Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT ngày 30/08


Vòng 1 US Open: Nadal 3-0 Istomin
 
 
 
Trận đấu diễn ra khá chóng vánh với phần thắng dành cho tay vợt được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-0 (6-1, 6-4, 6-2) nghiêng về Nadal. Đối thủ ở vòng 2 của Nadal là người thắng ở trận đấu giữa Jiri Vesely và Saketh Myneni.

Aubameyang vẫn mơ về Real

 
 
Tờ Marca đưa tin, giữa Real và Dortmund đã có rất nhiều cuộc thương thảo về trường hợp của tiền đạo Aubameyang trong hè năm nay. Dù chưa đi đến những điều khoản cuối cùng, nhưng mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra bởi mối quan hệ cực tốt giữa Real với chủ tịch của Dortmund - Reinhard Rauball và giám đốc thể thao Michael Zorc. Đặc biệt, Aubameyang một lần nữa thổ lộ giấc mơ một ngày nào đó được khoác áo Real, để hoàn thành lời hứa với ông nội.

Liên đoàn bóng đá Đức xác nhận Mustafi tới Arsenal

 
 
Dù hậu vệ Mustafi chưa chính thức là người của Arsenal, nhưng đó chỉ còn là vấn đề thời gian. Ngày hôm qua, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đức xác nhận, trung vệ  Mustafi sẽ chuyển tới chơi cho Arsenal từ Valencia và sẽ có mặt tại London trong ngày hôm nay (30/8) để kiểm tra y tế. Giá chuyển nhượng của Mustafi là 35 triệu bảng.

Joe Hart tới Serie A
 
 
 
Theo Mirror, thủ thành Joe Hart đang cân nhắc nghiêm túc ý định chuyển sang Serie A khoác áo Torino. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định Hart sẽ đáp chuyến bay sang Italia vào hôm nay để làm thủ tục kiểm tra y tế. Được biết, Torino đã sẵn sàng đáp ứng mức lương 120 nghìn bảng/tuần của thủ thành người Anh.

Messi dính chấn thương
 
 
 
Theo xác nhận của Barca, tiền đạo Lionel Messi đã dính chấn thương gân khoeo nên có khả năng lớn sẽ không thể tham dự 2 trận vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sắp tới với Uruguay và Venezuela.
 
Tổng hợp nhiều nguồn 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC