Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 29/09


*KQ Champions league 16-17

29/09, 01h45

+Atletico Madrid 1-0 Bayern Munchen

+Ludogorets 1-3 PSG

+Napoli 4-2 Benfica

+Celtic 3-3 Man City

+Gladbach 1-2 Barcelona

+Arsenal 2-0 Basel

+Rostov    2-2 PSV

+Besiktas 1-1 Dinamo Kyiv

HLV Bruno chia tay futsal Việt Nam

Chiều 28/9 chiến lược gia người Tây Ban Nha bất ngờ nói lời chia tay tuyển futsal Việt Nam sau khi trở về từ FIFA Futsal World Cup 2016.

'Sau FIFA Futsal World Cup 2016, tôi cảm thấy rằng cần một chút nghỉ ngơi và nghĩ về tương lai. Tôi mong mọi người hiểu cho tôi', HLV Bruno Garcia Formoso chia sẻ trong lá thư chia tay gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam. 'Trong tâm khảm của tôi, đây không phải là một lời tạm biệt mà là hẹn gặp lại'. 
 
 
 
HLV người Tây Ban Nha bắt đầu dẫn dắt futsal Việt Nam từ ngày 27/3/2014 trong bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Trong thời gian hai năm rưỡi dẫn dắt đội tuyển, ông đã giúp futsal Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích như: Top 4 châu Á, Top 16 World Cup, giành HC đồng giải futsal CLB châu Á 2015, hạng nhì giải futsal CLB Đông Nam Á 2015 cùng CLB Thái Sơn Nam...

Hoàng Thiên dừng bước ở cả nội dung đơn và đôi
 
Sau khi giành chức vô địch đôi tại F5 Futures, Hoàng Nam và Hoàng Thiên không thể làm nên bất ngờ ở giải đấu F6 Futures khi sớm thất bại ở trận đầu tiên trước cặp tay vợt hạt giống số 4 là Yu Hsiang Chiu (Đài Bắc) – Ken Onishi (Nhật Bản). 
 

 
Ở trận đấu này Hoàng Nam và Hoàng Thiên nhập cuộc khá chậm trong ván đầu tiên khi thua với tỷ số đậm 2-6. Dù chơi nỗ lực ở ván hai nhưng hai tay vợt trẻ của Việt Nam cũng chỉ có thể ăn được 4 game trước khi thất thủ với tỷ số 4-6.

Tương tự ở nội dung đơn, Hoàng Thiên với sự thua kém về chuyên môn không thể làm nên bất ngờ khi gác vợt với tỷ số 6-7, 2-6 trước Makoto Ochi của Nhật Bản. 
 
Mourinho gây sốc với Ibrahimovic
 
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Zorya Luhansk (Ukraine) ở Europa League, HLV Mourinho (MU) đã gây sốc khi khẳng định Ibrahimovic chắc chắn đá chính.  
 
 
 
Cho dù còn rất sung mãn, nhưng Ibrahimovic được đánh giá không có khả năng đá tốt với mật độ 3 trận/1 tuần. Giới mộ điệu cho rằng Mourinho quyết định 'mạo hiểm' với Ibra vì Man Utd được thi đấu 3 trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford. Ngoài ra, ngôi sao kỳ cựu này sẽ được nghỉ 2 tuần khi các ĐTQG tập trung ngay trong tuần tới.

Terry tái xuất
 
 
 
Do đã bình phục chấn thương, trung vệ John Terry đã sẵn sàng trở lại dự trận đấu với Hull City. Trong 2 trận đấu vắng mặt của Terry tại Premier League, Chelsea đã nhận 2 thất bại với 5 bàn thua trước Liverpool và Arsenal.

Chấn thương cùi chỏ, Djokovic rút khỏi China Open
 
 
 
Novak Djokovic sẽ không có mặt ở China Open sau khi ban tổ chức giải công bố thông tin anh bị chấn thương cùi chỏ qua tài khoản Twitter của giải đấu. Đây lại thêm một sự kiện liên quan tới tình trạng sức khỏe của Djokovic trong mùa hè này khiến anh thất bại ở Olympic và US Open.

 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC