Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 29/08



 
Chặng 6 Giải xe đạp quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen 2016: Ấn tượng Lê Văn Duẩn: Ở chặng 6 từ Nghệ An đi Thanh Hoá có lộ trình 142 km, cua-rơ Lê Văn Duẩn của VUS HCM đã thi đấu xuất sắc khi giành nhất chặng cũng như giành nhất ở cả 2 Sprint. Ngày mai (30/8), các cua-rơ sẽ bước vào tranh tài ở chặng 7, từ Thanh Hoá đi qua Ninh Bình - Hà Nam và kết thúc tại Nam Định với lộ trình 133 km. 
 
Aguero có nguy cơ lỡ trận đại chiến thành Manchester: Phút 75 trong trận Man City thắng 3-1 trước West Ham tối 28/8, Sergio Aguero có pha giật cùi chỏ thẳng vào mặt Winston Reid. Chân sút của Man City không phải lĩnh thẻ trong tình huống này, dù trọng tài Andre Marriner đứng cách đó không xa.

 
 
Nếu trong báo cáo của trọng tài Marriner không đề cập đến tình huống đó, ban tổ chức vẫn sẽ dùng băng hình để xem xét đưa ra án phạt nguội. Sergio Aguero, vì thế, đối mặt với nguy cơ bị treo giò ba trận, đồng nghĩa với việc không thể góp mặt trong trận derby thành Manchester, ngày 10/9. 
 
Thủ môn Ter Stegen lập kỳ tích ngay trận đầu bắt chính cho Barca: Thủ môn Marc Andre Ter Stegen lập kỳ tích về số lần chuyền thành công ngay trong trận đầu bắt chính cho Barca trong mùa giải 2016-2017. 
 
 
 
Trong trận đấu tối 28/8, Ter Stegen thực hiện được 63 đường chuyền. 51 trong số này đưa bóng chính xác đến cho đồng đội. Đây là số đường chuyền thành công cao nhất trong một trận tại La Liga suốt 10 năm qua.
 
Conte thẳng tay "trảm" Fabregas vì khệnh khạng: Cesc Fabregas chuyển đến Stamford Bridge từ hè 2014, nhưng thời gian của anh tại Chelsea chỉ còn đếm từng ngày.
 
 
 
Trong cuộc trò chuyện mới nhất với cậu học trò, HLV Conte nói rõ Fabregas không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải này.

Tân thuyền trưởng người Italia khá thất vọng về sự thiếu cố gắng trong tập luyện cũng như thái độ thi đấu đủng đỉnh của Cesc Fabregas kể từ khi ông lên nắm quyền tại Chelsea.

Giữa tuần tới, phiên chợ hè sẽ chính thức khép lại. Chính vì thế, Conte đã gợi ý để Fabregas chuyển đến một CLB khác được chơi bóng thường xuyên.
 
Ibra được Mourinho 'thưởng nóng': HLV Jose Mourinho đã đặc cách cho Zlatan Ibrahimovic nghỉ 4 ngày để nạp năng lượng, sau trận thắng Hull City 1-0.
 
 
 
Đây là trận đấu Ibra tịt ngòi, trận đầu tiên tiền đạo 34 tuổi người Thuỵ Điển không ghi bàn trong các trận chính thức của Man United mùa này. 
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC