Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 24/10


*Trần Thành ghi bàn quyết định giúp Việt Nam giành vé dự U20 World Cup



Rạng sáng nay (24/10), bàn thắng của Trần Thành ở phút 72 là pha lập công quyết định giúp U19 Việt Nam đánh bại đối thủ U19 Bahrain 1-0 tại Tứ kết giải U19 châu Á 2016. Cùng với việc giành quyền vào Bán kết, U19 Việt Nam cũng đồng thời trở thành một trong những đại diện của châu Á có mặt ở VCK World Cup U20 2017

Trước U19 Việt Nam, chưa đội tuyển bóng đá Việt Nam nào giành được vé đến World Cup. Futsal Việt Nam là đội tuyển duy nhất giành vé dự Futsal World Cup hồi năm ngoái.

*Thua thảm, Man Utd còn nhận thêm hung tin



Không chỉ thua thảm 0-4, sau trận đấu với Chelsea, Man Utd còn phải đón nhận thêm hung tin khi trung vệ Eric Bailly đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn trong pha va chạm với tiền vệ Eden Hazard. Bailly gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016 với giá 30 triệu bảng. Rất nhanh chóng, cầu thủ này đã trở thành lựa chọn không thể thiếu của Mourinho.

Gặp Chelsea, là trận đấu đầu tiên tại Premier League, Bailly không thể chơi trọn 90 phút. Bởi vậy mà nếu vắng Bailly trong thời gian tới thì đây quả là một hung tin với Man Utd, nhất là trong bối cảnh Phil Jones chưa thể trở lại, còn Chris Smalling chỉ mới hồi phục sau chấn thương cơ bắp.

*Renato Sanches đoạt giải “Cậu bé vàng” 2016



Renato Sanches đã trở thành chủ nhân của giải Golden Boy 2016. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho tài năng trẻ 19 tuổi này bởi trong năm 2016, anh đã có màn trình diễn ấn tượng ở VCK EURO 2016, góp công lớn giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu vô địch châu Âu.

Renato Sanches năm nay mới 19 tuổi. Dù còn rất trẻ nhưng tiền vệ này đã thể hiện những phẩm chất của một ngôi sao lớn. Đó là lối chơi đầy tốc độ, thể lực nhưng cũng không kém phần kĩ thuật. Đó là lý do khiến Bayern Munich đã phải chi tới 35 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ này từ Benfica.

*Konta mất suất dự WTA Finals



Ở trận chung kết Kremlin Cup diễn ra vào hôm qua (giờ địa phương), Svetlana Kuznetsova đã đánh bại Daria Gavrilova với tỷ số 2-0 (6-2, 6-1). Nhờ chiến thắng này, tay vợt người Nga chắc chắn giành suất thứ 8, cũng là suất cuối cùng tại WTA Finals Singapore.

Việc Kuznetsova góp mặt ở giải đấu này đồng nghĩa Johanna Konta sẽ bị loại. Tuy nhiên, cơ hội chưa hẳn đã hết với tay vợt số 1 nước Anh. Cô vẫn có thể dự WTA Finals nếu một trong 8 đối thủ rút lui.

*Lý Hoàng Nam là hạt giống số 4 giải Việt Nam F8 Futures



Sau thất bại ở tứ kết giải Việt Nam F7 Futures, Hoàng Nam tham dự giải Việt Nam F8 Futures với quyết tâm có được kết quả tốt hơn để có thể tăng thứ hạng trên BXH của ATP.
 
Với vị trí 634 thế giới, Hoàng Nam được xếp làm hạt giống số 4 tại giải Việt Nam F8 Futures. Tại vòng 1, Hoàng Nam sẽ chạm trán đối thủ đang xếp hạng 2005 thế giới Kelsey Stevenson. Ở lần gặp nhau trước đây với đối thủ này, Hoàng Nam từng thắng 6-3 3-6 6-3 ở vòng 2 giải Indonesia F1 Futures năm 2015.

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC