Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 24/10


*Kết quả bóng đá
 
 Ngoai hang Anh
+Man City 1-1 Southampton 
+Chelsea 4-0 Man Utd

La Liga
+Celta Vigo 4-1 Deportivo  
+Sevilla 1-0 Atletico Madrid
+Villarreal 2-1 Las Palmas  
+Malaga 4-0 Leganes 
+Real Madrid 2-1 Athletic Bilbao

Serie A
+Udinese 3-1 Pescara 
+Crotone 1-2 Napoli 
+Cagliari 3-5 Fiorentina  
+Atalanta 2-1 Inter Milan  
+Empoli 0-0 Chievo
+Torino 2-2 Lazio
+Bologna 1-1 Sassuolo 
+Roma 4-1 Palermo
 
*Gạt Ronaldo, Real 'o bế' Gareth Bale



Trong khi chỉ muốn hợp đồng tối đa 4 năm và không tăng lương cho Ronaldo thì ngược lại, Los Blancos lại tỏ ra khá hào phóng với Gareth Bale. Theo đó, Real đang định biến ngôi sao xứ Wales trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất hành tinh với bản hợp đồng 5 năm, trị giá 195 triệu bảng, cùng với đó là mức lương khủng 750.000 bảng/tuần (chưa thuế).

Như vậy, Bale sẽ vượt qua mức lương của siêu sao Ronaldo ở thời điểm hiện tại. Nếu điều này thành hiện thực, tổng giá trị của bản hợp đồng sẽ đạt ngưỡng 195 triệu bảng. Đây là thương vụ kỉ lục, chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới.

*Mourinho sẽ không bao giờ bán Rooney



Như đã biết, Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ lại không ra sân từ đầu trong trận đấu giữa Manchester United và Chelsea tối nay, làm dấy lên những tin đồn về việc ban lãnh đạo Manchester United có thể bán cầu thủ kỳ cựu của CLB để cân đối quỹ lương và giảm áp lực cho đội bóng.

Tuy nhiên, Mourinho mới đây đã phủ nhận khả năng này. "Tôi sẽ không bao giờ đưa ra quyết định đó," Mourinho trả lời trong bài phỏng vấn độc quyền với Sky Sports. "Rooney là một biểu tượng, là lịch sử của Manchester United và sẽ không bao giờ bị ban lãnh đạo hay HLV bán đi theo cách không tốt đẹp."

*Tiếp bước Aguero, Silva lọt vào danh sách đen của Pep



Guardiola đang tỏ ra vô cùng mạnh tay trong việc cơ cấu lại nhân sự của Man City. Ngay cả một cầu thủ tưởng chừng như không thể đụng đến như Sergio Aguero cũng đã bị cựu HLV của Barcelona loại thẳng khỏi đội hình chính của Man Xanh trong 2 trận gần nhất.

Theo Mirror, ngoài Aguero, một số những ngôi sao 'từng' không thể đụng đến như David Silva cũng đang đứng trước nguy cơ bị đẩy lên băng ghế dự bị của Man City nếu không nhanh chóng thay đổi lối chơi để phù hợp với triết lý mới của đội bóng.

*Real chi số tiền không tưởng cho sao Juventus



Real Madrid đã sẵn sàng 100 triệu euro để chiêu mộ sao trẻ Juventus, Paulo Dybala. Tuy nhiên, khi vẫn còn chịu án phạt đình chỉ chuyển nhượng, Kền kền trắng sẽ phải chờ đến năm 2018 để chính thức sở hữu cầu thủ người Argentina.

Khó cho Real Madrid là lúc này, Juventus đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cho Dybala và sẵn sàng để cầu thủ mới 21 tuổi này hưởng gấp đôi mức lương hiện tại. Nếu có Dybala, hàng công của Real Madrid đã mạnh lại càng mạnh mẽ hơn. Và trên hết, Dybala sẽ là sự thay thế xứng đáng cho siêu sao Cristiano Ronaldo sau này.

*Real Madrid chuẩn bị mời Thomas Tuchel thay Zidane
 
 
 
Theo lời Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Borussia Dortmund, Real Madrid đang có ý định chiêu mộ HLV Thomas Tuchel. Sau khi Jurgen Klopp rời Borussia Dortmund năm 2015, Thomas Tuchel được chỉ định làm HLV trưởng của đội bóng vùng Ruhr cho đến nay. 

Trong khi đó, Zinedine Zidane là HLV tạm quyền của Real Madrid mùa trước nhưng lại đưa đội bóng lên ngôi vô địch Champions League. Sau thành công vang dội này, HLV người Pháp được Real thưởng nóng bằng bản hợp đồng đến năm 2018. Tuy nhiên báo giới Tây Ban Nha loan tin, Real muốn đưa Tuchel về sân Santiago Bernabeu và xem đó là sự lựa chọn hoàn hảo.

*Đá chính gần 70 phút, Xuân Trường góp 3 điểm cho Incheon



Thi đấu gần 70 phút trong đội hình xuất phát của Incheon United, Xuân Trường trực tiếp góp công vào chiến thắng quan trọng 2-0 của đội nhà trước Gwangju FC ở vòng 35 K-League.

3 điểm có được giúp Incheon United rút ngắn khoảng cách với đợi xếp trên là Suwon Bluewings xuống còn 2 điểm. Ở lượt đấu tiếp theo của vòng play-off trụ hạng, Incheon United thi đấu trên sân nhà gặp Pohang Steelers chiều 29/10. Với những gì đã thể hiện, Xuân Trường cần tập luyện để sẵn sàng được trao cơ hội tiếp theo.
 
Tổng hợp nhiều nguồn 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC