Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 23/9


*Neymar vắng mặt trận gặp Montpellier

CLB PSG xác nhận tiền đạo Neymar sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Montpellier ở vòng 7 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) vào đêm nay (23/9) vì chấn thương.

 



HLV Unai Emery cho biết Neymar mới dính chấn thương bàn chân trong buổi tập trước trận đấu và sẽ không mặt ở trận gặp Montpellier. Tuy nhiên, đây chỉ là chấn thương nhẹ và ngôi sao người Brazil sẽ kịp hồi phục để trở lại trong trận PSG tiếp Bayern Munich trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào ngày 28/9 tới.

*Real Madrid sắp vượt Man Utd về tiền tài trợ áo đấu

Marca đưa tin Real sắp ký mới hợp đồng tài trợ áo đấu với Fly Emirates. Los Blancos có thể nhận 83 triệu đôla một năm cho đến kết thúc mùa giải 2021-2022.

 


Một khi thương vụ này thành công, Real có thể tăng gấp ba lần doanh thu từ tài trợ áo đấu, và vượt qua hợp đồng khủng trị giá 74 triệu đôla mỗi năm mà Man Utd từng ký với hãng xe Chevrolet.

Theo trang Palco23, dù chưa chính thức ký hợp đồng, cả Real Madrid lẫn Fly Emirates đã nhất trí toàn bộ các điều khoản về tài chính.

*Arsenal ngắm Mertens thay thế Sanchez

Trong bối cảnh có quá nhiều đội bóng lớn quan tâm đến Alexis Sanchez, Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế cho cầu thủ người Chile. Một trong những mục tiêu của Pháo thủ lúc này là tiền đạo Dries Mertens của Napoli.

 


Trên thực tế, Arsenal từng hỏi mua cầu thủ người Bỉ trong mùa Hè nhưng anh đã ký một hợp đồng mới với đội chủ sân San Paolo.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Dries Mertens chỉ có giá 30 triệu euro và điều đó chắc chắn không thể ngăn cản được sự quan tâm của Arsenal. Phong độ ấn tượng của tiền đạo người Bỉ trong màu áo Napoli thực sự đã khiến Arsenal động lòng. Trong mùa giải trước, Dries Mertens đã ghi được tới 34 bàn cho đội bóng đến từ Serie A. Ở mùa này, anh cũng đã có được 6 bàn thắng.

Ngoài Arsenal, Liverpool cũng đang để mắt tới Dries Mertens.

*Rooney xăm hình vợ để chuộc lỗi vụ “bay đêm”

Sau vụ “bay đêm” với cô ả Laura Simpson bị phanh phui, Wayne Rooney ngay lập tức xăm hình cô vợ Coleen lên người như là động thái để chuộc lỗi. Theo tờ The Sun, tác phẩm nịnh vợ của Rooney sẽ là chân dung Coleen phủ kín cánh tay của tiền đạo Everton.

 


Ngoài ra tên của cả 3 cậu nhóc: Kai, Klay và Kit cũng sẽ có trong hình xăm mới. “Tất cả những gì Rooney làm là muốn để chứng tỏ cho mọi người biết rõ gia đình có ý nghĩa với anh ấy như thế nào, nhất là trong thời điểm Coleen đang chuẩn bị sinh đứa con thứ 4”, bạn bè của Rooney cùng chung nhận xét.

*Federer mách nước, Zverev hạ Shapovalov

 


Mặc dù chưa ra sân nhưng đội châu Âu của Federer đã khởi đầu tuyệt vời tại Laver Cup 2017. Zverev đánh bại Shapovalov nâng thành tích đánh đơn lên 3 trận toàn thắng. Đáng chú ý, ở khoảnh khắc quyết định set 2 (Zverev dẫn 5-4), Federer đã tận tình xuống sân mách nước cho đàn em. Sau đó, Zverev đã hạ Shapovalov ở loạt đấu súng nới rộng cách biệt cho đội châu Âu.

*Đội trưởng Hải Phòng vái lạy trọng tài

Đội trưởng Lê Văn Phú của Hải Phòng đã có hành động vái lạy trọng tài sau khi đội bóng bị thổi phạt đền ở trận thua 1-2 trước Quảng Nam tối qua (22/9). Tình huống của Văn Phú diễn ra ở phút 37. Anh kéo ngã Cleudecir trong vòng cấm và bị trọng tài thổi phạt.

 

 

Cho rằng trọng tài quá mạnh tay, Văn Phú vái lạy và phản ứng dữ dội nhưng không thay đổi được quyết định này. Đây là trận thua đầu tiên của Hải Phòng kể từ khi họ mất thủ thành Đặng Văn Lâm vì vụ lùm xùm với trợ lý Lê Sỹ Mạnh.

*Chốt địa điểm trận Việt Nam - Campuchia

 



LĐBĐ Việt Nam (VFF) thông báo đã đăng ký với LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia trong khuôn khổ bảng C vòng loại Asian Cup 2019 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 10/10 tới. Ngoài ý nghĩa quan trọng đối với đội quân áo đỏ trong chiến dịch cạnh tranh suất vé dự VCK Asian Cup 2019, trận đấu này cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ khi diễn ra đúng vào thời điểm chào mừng 63 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2017).

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC