Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 22/9


*Kết quả các trận bóng đá đêm qua
 
LA LIGA
+Levante 3-0 Real Sociedad 
+Celta Vigo 1-1 Getafe 
+Villarreal 0-0 Espanyol
 
*Võ sĩ Yến Ly giành HCV Muay tại AIMAG 2017



Chiều 21/9, võ sĩ Bùi Yến Ly đã giành HCV hạng cân 51kg nữ môn Muay tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật Châu Á (AIMAG) 2017.

Trong trận chung kết, võ sĩ Bùi Yến Ly được đánh giá cao hơn nhiều so với võ sĩ Yavari Fatemeh (Iran). Yến Ly đã giành chiến thắng chung cuộc 30-27 bằng những pha ra đòn chính xác và quyết đoán. Cả 5 trọng tài đều cho điểm võ sĩ Việt Nam cao hơn. Đây là tấm HCV đầu tiên của Muay Việt Nam tại AIMAG 2017. Trước trận chung kết, Yến Ly lần lượt vượt qua Carissa Tarapen (Philippines) và Gwa Cheryl (Singapore) đều bằng tỷ số 30-27.

Như vậy, trong ngày hôm nay, đoàn TTVN đã giành được thêm 1 HCV (Bùi Yến Ly), 1 HCB (Trương Thị Hồng Nga), 1 HCĐ (Trần Thị Ánh Tuyết).

*HAGL đón tin vui từ Văn Thanh



Trước khi vòng 19 V.League 2017 khởi tranh, HAGL đã đón nhận tin vui về tình hình thương tích của hậu vệ Vũ Văn Thanh. Theo đó, cầu thủ người Hải Dương đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất trong trận viếng thăm CLV TP.HCM diễn ra vào tối 24/9 tới.

*Costa đồng ý gia nhập Atletico Madrid



CLB Atletico Madrid xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Chelsea trong vụ chuyển nhượng tiền đạo Diego Costa.

Diego Costa, 28 tuổi, đã bị HLV Antonio Conte loại ra khỏi kế hoạch của Chelsea ở mùa giải năm nay, Theo Hãng tin Reuters, Chelsea đã đồng ý bán Costa cho Atletico Madrid với giá 57 triệu bảng và tiền đạo này đã bay sang Tây Ban Nha để kiểm tra y tế trước khi kí hợp đồng với 4 năm với Atletico Madrid.

Tuy nhiên, do Atletico Madrid đang bị FIFA cấm chuyển nhượng nên phải đến tháng 1-2018, Costa mới có thể ra mắt Atletico Madrid. Trước khi chuyển đến Chelsea, Costa từng là trụ cột của Atletico Madrid với 36 bàn thắng sau 52 trận trong hai mùa giải 2012-2013 và 2013-2014.

*Chelsea đụng Everton ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh



Theo kết quả bốc thăm được Hiệp hội bóng đá Anh (FA) công bố, Chelsea và Manchester United (M.U) đều gặp những thử thách lớn ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh (EFL Cup) khi phải đối đầu với những đối thủ khó chịu ở giải Premier League.

Cụ thể, Chelsea sẽ đối đầu với Everon trên sân Stamford Bridge, còn nhà vô địch M.U phải đến làm khách trên sân Swansea City. Đây đều là những thử thách lớn của Chelsea và M.U trong hành trình chinh phục chiếc Cúp Liên đoàn ở mùa giải năm nay.

Trái ngược với Chelsea và M.U, Arsenal và Manchester City (M.C) đều gặp những đối thủ nhẹ kí ở vòng 4.  Arsenal đối đầu Norwich City, còn M.C gặp Wolverhampton - những đối bóng đến từ Giải hạng nhất (Championship). Không chỉ có vậy, Arsenal và M.C còn được chơi trên sân nhà và đó là một lợi thế lớn cho hai đội bóng hành trong mục tiêu giành vé đi tiếp tại Cúp Liên đoàn Anh. 

*Real muốn làm 3 vụ “bom tấn” sau trận thua Betis
 


Nguồn tin của Don Balon cho biết ông chủ Florentino Perez của Real Madrid tỏ ra không hài lòng sau thất bại 0-1 của Real trước Betis ở vòng 5 Liga. Và đội bóng Hoàng Gia đang lên kế hoạch thực hiện 3 phi vụ bom tấn để tăng cường sức mạnh.

Đầu tiên là chiêu mộ Paulo Dybala từ Juventus. Dybala đã ghi 34 bàn thắng sau 67 trận chơi cho Juve, đạt phong độ rất cao từ đầu mùa tới nay. Antoine Griezmann của Atletico Madrid cũng nằm trong tầm ngắm của Real. Man United cũng quan tâm tiền đạo người Pháp. Real cũng nhắm mua Timo Werner, người được cho là cảm hứng của RB Leipzig. Ngoài ra, Real còn nhắm mua hậu vệ David Alaba của Bayern Munich và trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao.

*Man United đạt doanh thu kỷ lục



Báo cáo tài chính của Man United cho biết Quỷ đỏ đạt doanh thu 581 triệu bảng trong mùa giải 2016-17 và lãi 39,2 triệu bảng. Dự kiến, doanh thu của Man United mùa 2017-18 sẽ đạt khoảng 575 triệu-585 triệu bảng. Doanh số 581 triệu bảng phản ánh sự tăng trưởng đáng kể so với mức 515,3 triệu bảng của mùa trước đó. 

Trong khi doanh thu tăng mạnh thì nợ của Man United lại giảm từ 260,9 triệu bảng xuống 213,1 triệu bảng. Đấy là những tín hiệu đáng mừng. Song song với đà hồi sinh trên sân cỏ, tình hình tài chính của Man United cùng ngày càng sáng sủa hơn.
 
Tổng hợp nhiều nguồn 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC