Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 22/4


*Kết quả các giải đấu đêm qua:

Premier League
+West Brom 2-2 Liverpool
+Watford 0-0 Crystal Palace

Serie A
+SPAL 0-3 Roma
+Sassuolo 1-0 Fiorentina
+AC Milan 0-1 Benevento

La Liga
+Eibar 0-1 Getafe
+Celta Vigo 1-1 Valencia

Bundesliga
+Frankfurt 0-3 Hertha Berlin
+Hamburger 1-0 Freiburg
+Hannover 96 0-3 Bayern Munchen
+Leipzig 2-5 Hoffenheim
+Stuttgart 2-0 Bremen
+Dortmund 4-0 Leverkusen

Ligue 1
+Marseille 5-1 Lille
+Amiens 3-1 Strasbourg
+Guingamp 3-1 Monaco
+Metz 1-1 Caen
+Toulouse 2-0 Angers

*Lý Hoàng Nam đăng quang VTF Pro Tour II

Lý Hoàng Nam (thứ hai từ trái sang, hàng sau)

Ngày 21/4, Lý Hoàng Nam đã đăng quang nội dung đơn nam của Giải quần vợt Vô địch Nam - Nữ lần II (VTF Pro Tour II) 2018 tại Tây Ninh sau chiến thắng thuyết phục 2-0 (6-1, 6-1) trước Trịnh Linh Giang ở trận chung kết.

Trong khi đó, chức vô địch đơn nữ đã thuộc về tay vợt Việt kiều Canada đang khoác áo đội Quân đội Savanna Lý Nguyễn.

*Sunderland chính thức xuống hạng 3 Anh


Trong trận đấu với đối thủ trực tiếp Burton Albion tối qua, Sunderland thua ngược 1-2 ngay trên sân nhà Ánh sáng. Kết quả này khiến họ chính thức rơi xuống League One (hạng 3 Anh) mùa tới.

Sau 44 vòng đấu, Sunderland chỉ có 34 điểm, đứng bét bảng Championship, kém vị trí an toàn của Bolton 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu. Do Burton sẽ gặp Bolton ở vòng tiếp theo nên Sunderland chắc chắn không thể vượt qua cả 2 đối thủ này để trụ hạng.

Đây là lần đầu tiên sau 30 năm, Sunderland rơi xuống hạng 3 Anh. Họ cũng trở thành đội thứ 13 phải xuống hạng liên tiếp 2 năm từ hạng 1 xuống hạng 3.

*Paris SG mời Wenger về giúp HLV trưởng

Cụ thể, Paris SG muốn bổ nhiệm Wenger làm giám đốc bóng đá CLB, thay thế Antero Henrique. Nhiệm vụ chính của Wenger sẽ là hỗ trợ HLV trưởng trong việc chuyển nhượng, phát triển triết lý, định hướng bóng đá cho CLB.

Antero Henrique vốn được ca ngợi rất nhiều trong mùa Hè qua khi góp công giúp Paris SG giành Neymar và Mbappe. Tuy vậy, vị giám đốc này lại có mâu thuẫn với ban lãnh đạo Paris SG trong việc tìm kiếm HLV mới thay thế Unai Emery.


Trong khi các ông chủ Paris SG thích Thomas Tuchel thì Antero Henrique lại thích HLV đồng hương Bồ Đào Nha, Sergio Conceicao hoặc HLV người Italia, Antonio Conte.

Mâu thuẫn này khiến tương lai của Antero Henrique trở nên rất bấp bênh. Nhiều nguồn tin khẳng định Paris SG vẫn thay thế giám đốc thể thao này ngay cả khi không có cơ hội tiếp cận với Wenger.

Với việc Wenger bất ngờ từ chức ở Arsenal, Paris SG lập tức liên hệ với HLV 68 tuổi này. Theo các chuyên gia, Wenger rất phù hợp với vai trò giám đốc bóng đá sau những gì ông đã làm được tại Arsenal.

*Nguyễn Tấn Hoài lập cú đúp tại Bình Dương

Nguyễn Tấn Hoài thắng chặng thứ 2 liên tiếp

Ngày 21/4, tay đua Nguyễn Tấn Hoài (đội Dược Domesco Đồng Tháp) đã giành chiến thắng chặng 22 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM - Tôn Đông Á 2018 từ TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đến TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) dài 156km.

Ngày 22/4, các tay đua sẽ thi đấu chặng 23 từ Bình Dương đến TP Cao Lãnh có lộ trình dự kiến 190km.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC