Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 21/5


*Kết quả các giải đấu đêm qua

Serie A
+Genoa 1-2 Torino
+AC Milan 5-1 Fiorentina
+Cagliari 1-0 Atalanta
+Chievo 1-0 Benevento
+SPAL 3-1 Sampdoria
+Napoli 2-1 Crotone
+Udinese 1-0 Bologna
+Lazio 2-3 Inter Milan
+Sassuolo 0-1 Roma

La Liga
+Valencia 2-1 Deportivo
+Athletic Bilbao 0-1 Espanyol
+Atletico Madrid 2-2 Eibar
+Barcelona 1-0 Real Sociedad

*Đánh bại A.Zverev, Nadal lần thứ 8 vô địch Rome Masters


Trong cơn mưa chiều ở Rome, Nadal đã giành chiến thắng 2-1 (6-1, 1-6, 6-3) trước Alexander Zverev qua đó đăng quang ngôi vô địch. Đây là lần thứ 8 tay vợt người Tây Ban Nha vô địch Rome Masters.

Vô địch Rome Masters, Nadal cũng có danh hiệu thứ 56 trong sự nghiệp trên mặt sân đất nện. Vào hôm nay khi bảng xếp hạng ATP được công bố, Nadal sẽ trở lại ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng.

*Mourinho được cấp 500 triệu bảng mua sắm


Man Utd vừa khép lại mùa giải 2017/18 hoàn toàn trắng tay. Cho dù có tiến bộ về điểm số ở Premier League nhưng màn trình diễn của Quỷ đỏ dưới tay Jose Mourinho vẫn gây nhiều tranh cãi.

Tuy nhiên, bất chấp các tranh cãi đó, BLĐ Man Utd vẫn ủng hộ Jose Mourinho tuyệt đối và sẵn sàng trao cho ông ngân sách chuyển nhượng khổng lồ ở mùa hè này. Theo phóng viên nổi tiếng Diego Martinez, Quỷ đỏ sẽ cấp cho Mourinho 500 triệu bảng để cải tổ đội hình.

Đổi lại, HLV người Bồ Đào Nha chỉ còn thêm 1 năm để đưa Man Utd trở lại ngôi vương ở Premier League. Nếu không làm được điều đó, ông sẽ bị sa thải ngay lập tức.

*Nabil Fekir 99% cập bến Liverpool

Fekir tỏa sáng trong màu áo Lyon

Giới truyền thông Pháp khẳng định, thương vụ Nabil Fekir sang Liverpool gần như đã hoàn tất, với tỷ lệ thành công lên đến 99%.

Tháng trước, Fekir bắt đầu có những liên hệ chuyển nhượng về Anfield. Arsenal cũng lao vào đua tranh nhưng trong bối cảnh ngân quỹ eo hẹp, họ khó lòng cạnh tranh với The Kop.

Để có được sự phục vụ của tuyển thủ người Pháp, Liverpool sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 60 triệu bảng.

Trong vai trò đội trưởng Lyon, Nabil Fekir đã có mùa giải khá thành công với 22 bàn thắng trong 38 trận, giúp đội nhà qua mặt Marseille giành tấm vé dự Champions League mùa tới (xếp thứ 3 ở Ligue 1).

*Simeone gây sốc khi chiêu mộ Vardy

Vardy trong tầm ngắm Atletico

HLV người Argentina khá ấn tượng với màn trình diễn của Vardy ở Champions League mùa trước, nên muốn đưa anh sang Tây Ban Nha thế chỗ Griezmann.

Chân sút Pháp sẽ nói lời chia tay sân Wanda Metropolitano hè này để cập bến Barca. Ngoài ra, Torres cũng chia tay Atletico để lại khoảng trống lớn trên hàng công.

Ở tuổi 31, Vardy sẽ là mục tiêu phù hợp, không quá đắt tiền mà Simeone có thể sử dụng trong vòng 2 đến 3 năm tới.

Dự kiến Atletico sẽ gửi lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng đến Leicester, nhưng phía đội bóng nước Anh muốn ít nhất 20 triệu bảng cho thương vụ này.

*MU thanh trừng 4 "ông kễnh", thu về 100 triệu bảng


HLV Mourinho dự định tống khứ 4 cầu thủ Martial, Blind, Shaw và Darmian nhằm thu về 100 triệu bảng để tái đầu tư vào các tân binh chất lượng.

Với khoảng 100 triệu bảng thu được từ việc bán những người thừa, Mourinho sẽ yêu cầu các sếp ở Old Trafford cấp thêm 100 triệu bảng khác để đại náo chuyển nhượng.

Những cái tên nhiều khả năng sẽ cập bến MU hè tới bao gồm Alex Sandro, Milinkovic-Savic (hoặc Fred), Vrsaljko, Gareth Bale, Alderweireld hoặc Umtiti...

*Lộ lương khủng của Griezmann


Theo nguồn tin từ tờ Dario Sport, Barcelona đã đạt thỏa thuận cá nhân với chị gái (và đồng thời là người đại diện) của Griezmann, Maud Griezmann. Theo đó, mức lương của cầu thủ người Pháp ở Nou Camp vào khoảng 15 triệu euro (sau thuế). Con số này ngang với Luis Suarez và chỉ kém Messi.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC