Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 21/4


*Luis Enrique sắp thay Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal


Theo Daily Mail, HLV Luis Enrique sẵn sàng kế nhiệm HLV Arsene Wenger ở Arsenal. Nhà cầm quân người Pháp gần đây đã tuyên bố rằng ông sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này sau 22 năm dẫn dắt “Pháo thủ”. Ông Luis Enrique đang đi nghỉ ở Tây Ban Nha và vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào sau khi chia tay Barca vào Hè năm ngoái.



Arsenal đã liên hệ với HLV Luis Enrique và nhà cầm quân 47 tuổi này được cho là sẽ ngồi vào ghế nóng ở Emirates vào cuối mùa giải này.

Raul Sanllehi, giám đốc thể thao của Arsenal, là người đã liên hệ với Luis Enrique. Sanllehi có mối quan hệ thân thiết với Luis Enrique khi cả hai còn làm việc ở Barca. Ông Sanllehi từng giữ vị trí giám đốc kĩ thuật của Barca và làm việc cho đội bóng này 15 năm.

Cả hai đã ăn tối với nhau ở một nhà hàng sang trọng ở London và đã nói chuyện rất nhiều về vị trí HLV của Arsenal.

Các quan chức của Arsenal đã để mắt tới Luis Enrique, sau khi Pep Guardiola được bổ nhiệm làm HLV của Man City và mang hiệu ứng Barca tới đội bóng này.
Nếu như Luis Enrique được bổ nhiệm làm HLV của Arsenal, “Pháo thủ” sẽ có cơ hội chiêu mộ Lionel Messi, trong trường hợp ngôi sao người Argentina muốn sang Premier League thi đấu.

HLV Wenger rất muốn học trò cũ Patrice Vieira sẽ kế nhiệm ông ở Emirates. Cựu tiền vệ của Arsenal đang dẫn dắt đội bóng New York City. Tuy nhiên Enrique được dự kiến sẽ mang lại cuộc cách mạng bóng đá Tây Ban Nha ở Arsenal.

*Montella dọa Messi trước thềm trận Chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha



Sevilla sẽ gặp Barca ở Chung kết Cúp Nhà Vua vào ngày 22/4 (lúc 02h30, giờ Việt Nam). HLV Vicenzo Montella của Sevilla tuyên bố: “Barca là một đội bóng tuyệt vời và chúng ta đã nhìn thấy điều này ở La Liga. Họ hầu như đã chạm tay vào chức vô địch La Liga mùa này. Vì thế, Barca được đánh giá cao ở trận đấu tới. Nhưng chúng tôi phải xem xét bản thân về phương diện khả năng, kĩ thuật và thái độ thi đấu. Sau đó, chúng tôi mới suy nghĩ về cách chặn đứng Barca. Tôi cũng nghĩ rằng Messi là người ngoài hành tinh. Tôi hy vọng rằng Messi có thể bay cao, chơi thăng hoa ở trận đấu sắp tới, thay vì bị kéo xuống mặt đất, bởi vì chúng tôi sẽ không để cậu ấy có bóng”.

*Isco dọn đường sang MU

Don Balon cho hay, Isco chọn gia nhập MU, nếu Zidane và Real Madrid quyết định bán anh vào hè này.



Tiền vệ Tây Ban Nha là mục tiêu của 2 đội bóng thành Manchester, MU và Man City, và mới đây có thêm Liverpool - được cho sẽ chỉ nhả Salah, nếu Real đưa Isco lên bàn đàm phán.

Tuy nhiên, Isco ưu tiên làm học trò của Mourinho tại Old Trafford, nếu nhất định phải chia tay Bernabeu.

Mục tiêu của tiền vệ này là vẫn muốn trụ ở Real Madrid. Tuy nhiên, nếu Zidane vẫn còn hoài nghi và không thực sự trọng dụng anh, Isco lựa chọn sang MU, để được tung hoành trên sân hơn.

*PSG cân nhắc giá bán Guedes


Tờ Le Parisien đưa tin, CLB Paris Saint Germain đã nói với UEFA rằng, họ có thể sẽ bán Goncalo Guedes trước ngày 30/6 với giá 40 triệu euro, như một phần tránh khả năng vi phạm Luật công bằng tài chính. Cầu thủ này hiện đang được cho mượn tới Valencia và chưa rõ đội bóng xứ Castellon có mua đứt hat không.

*Lance Armstrong bồi thường năm triệu đôla cho chính phủ Mỹ



Armstrong thua cuộc khi bị đội Dịch vụ Bưu chính Mỹ (US Postal Service) kiện vì anh làm hại đến hình ảnh đội đua do sử dụng chất cấm. Tay đua 46 tuổi từng bảy lần liên tiếp vô địch Tour de France, giai đoạn 1998-2005, cũng là thời điểm anh khoác áo đội đua nước Mỹ. Armstrong đã có thể phải trả khoản đền bù lên tới 100 triệu đôla, nhưng cuối cùng anh được giảm án xuống còn năm triệu đôla.

*Phi Sơn chấn thương nặng, nghỉ đến giữa tháng 5

Như thông tin trước đó, tiền vệ Trần Phi Sơn đã bị chấn thương dây chằng đầu gối trái trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và SLNA hồi đầu tháng 4.



Theo chẩn đoán ban đầu, Phi Sơn sẽ nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên thông tin mới nhất được fanpage chính thức của CLB TP.HCM cập nhật từ các bác sỹ thì chấn thương của tiền vệ này nặng hơn dự kiến. Nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến giữa tháng 5.

Lúc này, Phi Sơn đang trong quá trình tập luyện trị liệu. Để điều trị chấn thương cho Phi Sơn, CLB TP.HCM cũng đã mời và hợp tác cùng bác sỹ trị liệu Kentarou Naitou người Nhật Bản.

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC