Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 21/2


*VĐV thứ ba dính doping ở Olympic mùa đông


Ban tổ chức Olympic mùa đông Pyeongchang 2018 tại Hàn Quốc xác nhận, VĐV môn khúc côn cầu trên băng người Slovenia Ziga Jeglic dương tính với doping và đã bị đình chỉ thi đấu.

Jeglic (29 tuổi) là VĐV thứ hai bị đình chỉ thi đấu tại Olympic mùa đông Pyeongchang 2018 vì doping sau VĐV trượt băng tốc độ người Nhật Kei Saito.

Cộng với trường hợp dính doping đang chờ kết luận của VĐV môn bi đá trên băng người Nga Alexander Krushelnitsky, Olympic mùa đông Pyeongchang 2018 đã phát hiện cả thảy 3 VĐV sử dụng doping.

*Arsenal vượt mặt M.U, ký hợp đồng khủng nhất nước Anh


Arsenal vừa chính thức ký hợp đồng mới với Emirates, qua đó trở thành CLB có tài trợ áo đấu khủng nhất nước Anh. Cụ thể, Arsenal đã ký hợp đồng thêm 5 năm với Emirates, nhận tổng cộng 200 triệu bảng cho việc in tên hãng hàng không này lên áo đấu và áo tập đến hết mùa giải 2023/2024.

Như vậy, Arsenal đã có hợp đồng tài trợ trên áo đấu “khủng nhất” và lâu nhất nước Anh, bắt đầu từ năm 2006, kéo dài ít nhất 18 năm. Trước đó, chính Pháo thủ cũng là đội sở hữu hợp đồng tài trợ áo đấu lâu nhất khi gắn bó với JVC (Nhật Bản) từ năm 1981 đến năm 1999.

Không chỉ hợp tác với Emirates về tài trợ áo đấu, Arsenal còn bán tên sân vận động cho hãng hàng không khổng lồ này đến năm 2028. Ngoài ra, họ cũng kết hợp với Emirates mở nhiều tour du lịch thăm quan CLB.

*Sếp bóng đá Thái Lan tuyên bố sốc về AFF Cup 2018


ĐT Thái Lan được lệnh phải sử dụng đội hình mạnh nhất ở AFF Suzuki Cup 2018 nhằm bảo vệ thành công ngôi vô địch. Nếu thất bại, GĐKT Witthaya Laohakul sẽ từ chức. húng tôi sẽ phải tung ra lực lượng mạnh nhất cho giải đấu này. Nếu thất bại, tôi sẽ từ chức”, ông Witthaya chia sẻ trên Bangkok Post.

*Arsenal nhận tin "sét đánh" về Lacazette


Tiền đạo người Pháp đã bị chấn thương khi đang luyện tập và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ một giai đoạn dài trước mắt. Tiền đạo người Pháp sẽ phải ngồi ngoài từ bốn đến sáu tuần, tùy thuộc vào tốc độ hồi phục. Đây sẽ là một tin cực xấu cho Arsenal trong bối cảnh Europa League đang đến gần.

*Real Madrid để mắt tới De Bruyne


Don Balon đưa tin, Kevin De Bruyne là ngôi sao mới nhất lọt vào tầm ngắm của Real Madrid sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man City mùa này. Hiện mức phí mà "đội bóng Hoàng gia" tính chi cho thương vụ này chưa được tiết lộ, nhưng sẽ không dưới 200 triệu euro (177 triệu bảng).

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC