Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 21/2


*Kết quả các trận bóng đá đêm qua
 
Champions League
21/02, 02h45
+Bayern Munchen 5-0 Besiktas
+Chelsea 1-1 Barcelona
 
*Olympic mùa đông 2018: Cặp đôi trượt băng Canada tiếp tục phá kỷ lục thế giới


Với phần thể hiện xuất sắc ở nội dung tự do, đôi VĐV trượt băng nghệ thuật Canada Tessa Virtue và Scott Moir đoạt HCV thứ hai tại Olympic 2018 và tiếp tục lập thêm kỷ lục thế giới với 206,07 điểm, xô đổ điểm số kỷ lục thế giới vừa mới được đôi VĐV Pháp xác lập 15 phút trước đó.

Kỳ tích trên còn có ý nghĩa hơn bởi trước sự kiện năm nay, Virtue và Moir nói rằng PyeongChang 2018 có thể là kỳ Olympic cuối trong sự nghiệp của họ. Đôi VĐV Canada từng đoạt HCV tại Olympic mùa đông 8 năm trước và thống trị sân trượt băng nghệ thuật kể từ khi trở lại thi đấu sau chiếc HCB Olympic mùa đông 2014. Ở nội dung đồng đội tuần trước, họ cũng góp phần giúp Canada đoạt HCV.

*Wigan điều tra vụ CĐV tràn xuống sân


Chủ tịch CLB Wigan David Sharpe cho biết, ban lãnh đạo đội bóng sẽ phối hợp với Hiệp hội bóng đá Anh (FA) và cảnh sát để điều tra sự cố các CĐV tràn xuống sân sau trận Wigan thắng Manchester City (M.C) 1-0 ở vòng 5 Cúp FA rạng sáng 20-2 (giờ VN).

Sau khi tràn xuống sân, một số CĐV đã tiếp cận các cầu thủ M.C và xảy ra xô xát với tiền đạo Sergio Aguero. Ông Sharpe khẳng định sẽ điều tra xem ai là người chịu trách nhiệm cho sự cố nói trên và sẽ trừng phạt rất nghiêm khắc.

*Arsenal rộng cửa đón Fekir trong hè 2018


Theo báo giới Anh, Wenger đã gửi lời đề nghị 45 triệu bảng để hỏi mua Nabil Fekir của Lyon. Trong khi đó người đại diện của tiền vệ này cho biết: "Còn quá sớm để nói về tương lai của anh ấy nhưng chúng tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất sau khi thảo luận với chủ tịch của Lyon".

*Ông chủ Trung Quốc của AC Milan phá sản


Doanh nhân Li Yonghong sở hữu AC Milan vừa bị báo chí Italia đưa tin cho biết đã công bố phá sản và sẽ bán đấu giá tài sản của mình trên Taobao, phiên bản Trung Quốc của trang Ebay. Li đã mua AC Milan từ Silvio Berlusconi với giá 740 triệu euro nhưng được cho là đã không có đủ tiền nên phải vay nặng lãi, dẫn đến không trả được nợ và hiện đang bị hai ngân hàng khởi kiện.

*M.U sáng cửa vào bán kết FA Cup


Sau khi đánh bại Huddersfield, M.U đã biết đối thủ tiếp theo tại FA Cup. Kết quả bốc thăm vừa được công bố, "Quỷ đỏ" trở về sân nhà tiếp đón Brighton. Chelsea gặp khó khăn với chuyến hành quân đến Leicester. Wigan sẽ tiếp Southampton. Cặp tứ kết còn lại sẽ là đội thắng ở 2 trận đá lại vòng 5 Swansea gặp Sheffield Wednesday và Tottenham gặp Rochdale.

Tổng hợp nhiêu nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC