Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 19/4


*HLV Trần Minh Chiến bị cấm chỉ đạo hai trận

HLV Trần Minh Chiến giơ tay phản ứng với trọng tài trong trận hòa FLC Thanh Hóa 3-3

Ban kỷ luật LĐBĐVN (VFF) đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm tại vòng 5 V-League 2018.

Theo đó, CLB B.Bình Dương bị phạt nặng nhất khi có đến hai HLV bị kỷ luật sau khi cùng bị trọng tài đuổi lên khán đài trong hiệp hai trận hòa FLC Thanh Hóa 3-3 trên sân Gò Đậu hôm 15/4. Cụ thể, HLV trưởng Trần Minh Chiến bị phạt 5 triệu đồng và bị cấm chỉ đạo 2 trận do có hành vi phản ứng với trọng tài. Trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Ngọc Linh cũng bị phạt 5 triệu đồng và bị đình chỉ làm nhiệm vụ hai trận do có hành vi phản ứng với trọng tài.

Một HLV khác cũng bị kỷ luật phạt 5 triệu đồng và bị cấm chỉ đạo 2 trận là ông Võ Đình Tân, HLV trưởng CLB Sanna Khánh Hòa do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu với Than Quảng Ninh hôm 13/4 trên sân 19/8.

Ngoài ra, ban kỷ luật VFF cũng cảnh cáo và phạt BTC trận đấu của CLB Nam Định 15 triệu đồng do để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng ném vào sân trong trận đấu với CLB TP.HCM hôm 14/4 trên sân Thiên Trường.

*MU phá kỷ lục thời hậu Sir Alex Ferguson


Với 2 bàn thắng vào lưới Bournemouth, Man Utd đã có mùa giải ghi nhiều bàn thắng nhất kể từ khi sau Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Đêm qua, M.U đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân Bournemouth nhờ các pha lập công của Chris Smalling và Lukaku. Với 3 điểm có được, Quỷ đỏ củng cố vị trí thứ 2 ở Premier League với 74 điểm, nhiều hơn Liverpool 4 điểm.

Không những vậy, họ còn phá kỷ lục về số bàn thắng trong một mùa giải thời hậu Sir Alex Ferguson với 65 bàn thắng.

*Eintracht Frankfurt vào CK Cúp quốc gia Đức

Luka Jovic ăn mừng bàn thắng cho Eintracht Frankfurt

CLB Eintracht Frankfurt đã đoạt vé vào chung kết Cúp quốc gia Đức khi đá bại Schalke 1-0 trên sân VELTINS-Arena ở trận bán kết thứ hai vào sáng 19/4 (giờ VN).

Đối thủ của Eintracht Frankfurt trong trận chung kết vào ngày 20/5 là Bayern Munich.

*Tỏa sáng tại Indonesia, cựu binh của CLB Long An trước cơ hội sang châu Âu thi đấu

Marko Simic (phải) được hàng loạt đội bóng châu Âu quan tâm

Sau 5 năm thi đấu tại Đông Nam Á, trong đó có 3 năm thử sức ở V.League trong màu áo các đội bóng như Long An, B.Bình Dương, Marko Simic đang nổi lên như là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá khu vực.

Trong màu áo của CLB Persija Jakarta, Marko Simic đang tỏa sáng rực rỡ với 7 bàn thắng tại AFC Cup. Chính phong độ ấn tượng này đã giúp tiền đạo người Croatia được hàng loạt đội bóng quan tâm, mà theo báo chí Indonesia chỉ ra, là đội bóng Malaysia Johor Darul Ta'zim và một tên tuổi của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, CLB Besiktas.

*Nadal ra quân thuận lợi ở Monte Carlo 2018


Bước vào trận đấu đầu tiên tại Monte Carlo 2018, Rafael Nadal ngay lập tức dồn ép Aljaz Bedene. Tay vợt đứng hạng 58 thế giới chỉ biết chống đỡ một cách yếu ớt trước những pha bóng dũng mãnh của "ông vua sân đất nện" Rafael Nadal.

Set đấu thứ nhất diễn ra chóng vánh với tỷ số 6-1 nghiêng về Nadal. Set đấu thứ 2, Aljaz thi đấu có phần khởi sắc hơn với thế trận giằng co trước hạt giống số 1 của giải. Thế nhưng cuối cùng tay vợt người Slovenia đã phải chịu thất bại với tỷ số 6-3.

Giành chiến thắng hủy diệt ngay trận đầu tiên ra quân tại Monte Carlo sau 79 phút, Rafael Nadal nhẹ nhàng bước vào vòng 3 gặp tay vợt Karen Khachanov.

Trong khi đó, Novak Djokovic phải cần tới 10 match point mới đánh bại được tài năng trẻ Borna Coric với tỷ số 7-6 (2), 7-5 để giành vé vào vòng 3 Monte Carlo gặp Dominic Thiem.

*Lê Nguyệt Minh củng cố áo xanh

Lê Nguyệt Minh giữ áo xanh sau 20 chặng với 225 điểm

Tay đua Lê Nguyệt Minh (đội Minh Giang, TP.HCM) đã củng cố vững chắc chiếc áo xanh sau chặng thứ 20 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM – Tôn Đông Á 2018 chạy 10 vòng quanh hồ Xuân Hương (TP Đà Lạt) sáng 19/4.

Thành tích này đủ giúp Nguyệt Minh củng cố vững chắc chiếc áo xanh sau 20 chặng với 225 điểm, bỏ xa người thứ hai Nguyễn Thành Tâm đến 27 điểm. Trong khi đó, Nguyễn Thành Tâm tiếp tục giữ áo xanh sau 20 chặng với thành tích 49 giờ 2 phút 11,61 giây.

Ngày 21/4, các tay đua sẽ thi đấu chặng thứ 21 từ TP Đà Lạt đến TP Bảo Lộc.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC