Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 19/2


*Kết quả các giải đấu đêm qua:

FA Cup
+Rochdale 2-2 Tottenham

Serie A
+Torino 0-1 Juventus
+Benevento 3-2 Crotone
+Bologna 2-1 Sassuolo
+Napoli 1-0 SPAL
+Atalanta 1-1 Fiorentina
+AC Milan 1-0 Sampdoria

La Liga
+Real Sociedad 3-0 Levante
+Atletico Madrid 2-0 Athletic Bilbao
+Espanyol 1-1 Villarreal
+Betis 3-5 Real Madrid

Bundesliga
+Augsburg 0-1 Stuttgart
+Gladbach 0-1 Dortmund

Ligue 1
+Nice 1-1 Nantes
+Lille 2-2 Lyon
+Marseille 1-0 Bordeaux

*Benavidez bảo vệ thành công đai vô địch

Benavidez (phải) đánh bại Gavril

Võ sĩ người Mỹ David Benavidez đã bảo vệ thành công đai vô địch WBC hạng siêu trung khi đánh bại Ronald Gavril - đối thủ đến từ Romania trong trận đấu diễn ra ở Nevada (Mỹ).

Dù không hạ knock-out đối thủ nhưng chiến thắng của Benavidez được nhận định là khá dễ dàng khi anh được ba trọng tài cho điểm cách biệt lần lượt là 119-109, 120-108 và 120-108.

Chiến thắng này còn giúp Benavidez kéo dài mạch bất bại suốt sự nghiệp lên con số 20. Điều đáng nói, anh năm nay mới 21 tuổi và được xem như nhà vô địch trẻ nhất làng quyền anh thế giới hiện tại.

*Sao trẻ Man City được nâng lương gấp rưỡi

Guardiola đã góp phần giúp Zinchenko tiến bộ

Hiện tại, Zinchenko mới là hậu vệ trái số 1 của Man City chứ không phải bản hợp đồng 30 triệu euro Danilo. Và để tưởng thưởng Zinchenko, lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch dành cho anh một hợp đồng mới ngay cả khi hợp đồng cũ còn thời hạn tới năm 2021. Trong đó, mức lương của tài năng trẻ người Ukraine cũng được điều chỉnh từ 40 nghìn bảng/ tuần lên thành 60 nghìn bảng/ tuần.

*Real tống khứ Bale lấy Hazard

Hazard hiện đang dừng đàm phán gia hạn với đội chủ sân Stamford Bridge, làm dấy lên thông tin anh muốn đầu quân cho đội bóng Hoàng gia thành Madrid trong tương lai.

Real muốn đẩy Bale sang Chelsea và lấy về Hazard

Mùa này, Real sa sút không phanh ở giải quốc nội nên BLĐ đội bóng đang chuẩn bị thực hiện cuộc thanh lọc lực lượng. Những cái tên như Gareth Bale, Benzema sẽ phải ra đi nhường chỗ cho những gương mặt mới.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Real vừa gửi lời đề nghị 100 triệu bảng các thêm Gareth Bale để giành lấy sự phục vụ của Eden Hazard.

Zidane vốn rất kết ngôi sao người Bỉ nên hy vọng chủ tịch Perez sẽ biến Hazard trở thành Galatico mới nhất trong dải ngân hà Madrid.

*Kevin Anderson loại Nishikori ở New York mở rộng

Hạt giống số 5 Kei Nishikori đã bị đối thủ người Nam Phi Kevin Anderson đánh bại với tỷ số 1-2 (1-6, 6-3, 6-7) trong trận bán kết Giải quần vợt New York mở rộng 2018.

Thất bại này của Nishikori không quá bất ngờ bởi tay vợt người Nhật Bản chỉ mới trở lại sau 5 tháng dưỡng thương. Đối thủ của Anderson trong trận chung kết sẽ là hạt giống số 2 người Mỹ Sam Querrey.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC