Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 18/3


*Kết quả các trận bóng đá đêm qua
 
Ngoại hạng Anh
17/03, 22h00
+Huddersfield 0-2 Crystal Palace
+Stoke City 1-2 Everton
+Bournemouth 2-1 West Brom
18/03, 00h30
+Liverpool 5-0 Watford
 
*Hoãn hai trận ở vòng 3 V-League 2018 vì quốc tang


Ngày 17-3, công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã quyết định hoãn hai trận đấu ở vòng 3 V-League 2018 diễn ra vào ngày 21-3 tới vì quốc tang của nguyên thủ tướng Phan Văn Khải.

Theo kế hoạch, hai trận đấu sớm vòng 3 sẽ diễn ra giữa XSKT Cần Thơ - B.Bình Dương và Hà Nội - Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vào ngày 21-3. Tuy nhiên, do vướng quốc tang của nguyên thủ tướng Phan Văn Khải nên hai trận đấu này sẽ được dời sang ngày khác. Cụ thể, XSKT Cần Thơ - B.Bình Dương diễn ra ngày 22-3 và trận Hà Nội - HAGL diễn ra vào ngày 5-4.

*Chủ công Thanh Thúy hội quân cùng VTV Bình Điền Long An trước mùa giải mới


Thanh Thúy vừa có một mùa giải thành công với CLB Attack Line ở Đài Loan. Chơi ở giải vô địch Đài Loan, Thanh Thúy được ra sân tổng cộng 16 trận, cô ghi tới 305 điểm cho đội, trở thành cây ghi điểm xuất sắc thứ hai của giải đấu, đồng thời cũng giúp CLB của cô đứng thứ 3 của giải.

Trở về nước chỉ kịp nghỉ ngơi một ngày, chủ công của Bình Điền ngay lập tức cùng đồng đội tiến hành tập luyện với các bài tập giáo án của HLV Nguyễn Quốc Vũ để tiến tới mục tiêu cao nhất tại mùa giải năm nay là giúp VTV Bình Điền Long An bảo vệ thành công chức vô địch.

*Halep và Venus cùng bị loại ở Giải quần vợt Indian Wells


Chiều 17-3, tay vợt người Nhật Bản Naomi Osaka đã gây bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 1 Simona Halep (Romania) 2-0 (6-3, 6-0) ở bán kết Giải quần vợt Indian Wells 2018 đang diễn ra ở Mỹ.

Trong một ngày thi đấu xuất thần, Naomi Osaka đã khiến mọi người phải ngã mũ thán phục khi dễ dàng hạ tay vợt số 1 thế giới 6-3, 6-0 sau 64 phút để lần đầu tiên trong sự nghiệp có mặt ở chung kết Giải quần vợt Indian Wells.

Đối thủ của Naomi Osaka ở chung kết là hạt giống số 20 Daria Kasatkina (Nga). Ở trận bán kết thứ hai diễn ra sau đó, Kasatkina cũng đã gây ấn tượng khi lội ngược dòng đánh bại hạt giống số 8 Venus Williams (Mỹ) 2-1 (4-6, 6-4, 7-5).

*Xuân Trường giúp HAGL thoát thua trước Hải Phòng


Đây là trận đấu mà trong suốt hiệp 1, HAGL không tạo được một cơ hội nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Văn Lâm. Chỉ đến khi bị dẫn bàn, HAGL mới triển khai tấn công và tạo ra được những cơ hội ăn bàn. Lúc này, ngoại binh Rimario đã được tung vào sân khiến hàng công của HAGL chơi khởi sắc.

Phút thứ 83, Văn Toàn có pha dứt điểm đưa bóng vào đúng cột dọc trong sự tiếc nuối. Và cũng chỉ 3 phút sau đó, từ cú đá phạt trực tiếp ngoài khu vực 16m50, Xuân Trường đã ghi bàn thắng đẹp mắt san bằng 1-1. Một bàn thắng đẹp mắt mang thương hiệu của Xuân Trường.

Đây là trận hoà thứ 2 của HAGL, trong khi đó Hải Phòng đã có được điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay.

*Thống kê đáng xấu hổ của sao hưởng lương cao nhất Man Utd


Alexis Sanchez đang hưởng lương cao nhất tại Man Utd tuy nhiên thống kê của tờ Skysports có lẽ khiến ngôi sao người Chile chỉ muốn “độn thổ”.

Theo đó, Alexis Sanchez chính là cầu thủ để mất bóng nhiều nhất tại Man Utd với tổng cộng 247 lần trên mọi mặt trận. Con số này cao gần gấp đôi so với người xếp sau là Ashley Young với 143 lần. Xếp ở các vị trí tiếp theo là tiền đạo Lukaku, hậu vệ Valencia và tiền vệ Matic.

Lúc này, ngôi sao Nam Mỹ đang được liên tưởng tới bom xịt Di Maria. Có lẽ, Sanchez đã không bị chỉ trích nhiều như hiện tại nếu không được kỳ vọng và được hưởng mức lương cao kỷ lục tại Old Trafford. CĐV Quỷ đỏ đang hi vọng Sanchez sẽ trở lại vào mùa giải sau với phong độ chói sáng và xứng đáng với chiếc áo số 7 huyền thoại.

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC