Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 18/11


*Kết quả các trận bóng đá đêm qua
 
LIGUE 1
+Amiens 1-1 Monaco 
+Lille 3-1 St.Etienne 

BUNDESLIGA
+Stuttgart 2-1 Dortmund 

LA LIGA
+Girona 1-1 Real Sociedad  
 
*Lý Hoàng Nam vào bán kết Vietnam F2 Futures



Ngày 17/11, Lý Hoàng Nam đã gây bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 2 người Uzbekistan Sanjar Fayziev 2-0 (6-3, 6-0) ở tứ kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F2 Futures.

Đụng độ hạt giống số 2 của giải là Sanjar Fayziev ở tứ kết, tay vợt Việt Nam đã có một trận đấu xuất thần khi chơi tuyệt hay để giành chiến thắng chỉ trong vòng 1 giờ 16 phút. 7 cú ace trận này đã giúp Hoàng Nam thắng 6-3, 6-0 trước tay vợt đang đứng 350 thế giới.

Đối thủ của Hoàng Nam ở bán kết sẽ là tay vợt người Pháp, hạt giống số 3 Enzo Coucaud (10h, 18/11).

*Vợ chồng Tiến Minh - Vũ Thị Trang thắng lớn ở giải quốc tế Malaysia



Chiều 17/11, vợ chồng Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã đồng loạt giành chiến thắng ở tứ kết Giải cầu lông quốc tế Malaysia 2017.

Tại tứ kết, Tiến Minh đụng đầu đối thủ lớn đầu tiên là tay vợt chủ nhà Lee Zii Jia (hạng 45 thế giới). Tay vợt Việt Nam chỉ để đối thủ dẫn điểm 6-3 một lần hiếm hoi trong set đầu tiên trước khi trở lại ngoạn mục. Anh nhanh chóng lật ngược thế cờ, kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-0 (21-15, 21-17).

Không lâu sau khi Tiến Minh vào bán kết, Vũ Thị Trang (hạng 45 thế giới) cũng ghi tên mình vào nhóm 4 tay vợt mạnh nhất bằng thắng lợi trước Mattana Hemrachatanun (395 thế giới). Cô gái Bắc Giang để đối thủ thắng 21-17 trong set đầu nhưng đã lật ngược thế cờ ở 2 set còn lại lần lượt với các tỷ số 21-16 và 21-17.

*Lê Nguyệt Minh thắng chặng đầu giải xe đạp Nam Kỳ khởi nghĩa 2017



17/11, cuộc đua lần thứ 20 tranh cúp phát thanh VOH đã chính thức khai mạc tại Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM. Vượt qua 54 đối thủ, Lê Nguyệt Minh đã xuất sắc cán đích chặng đầu tiên từ TP.HCM đi Bình Phước sau 2h35’34', tốc độ trung bình 41, 111 km/h. Chiến thắng này giúp Nguyệt Minh thâu tóm Áo vàng và Áo xanh.

Lê Nguyệt Minh nói: 'Cuộc đua năm nay vắng mặt rất nhiều những tay đua mạnh của Việt Nam, đội của tôi và Đồng Tháp là đội mạnh nên đã rất sức tổ chức tấn công ngay từ đầu và tạo khoảng cách với các đội đua khác. Chiến thắng chặng đua đầu tiên này là công sức của cả đội, họ đã tin tưởng hỗ trợ tôi'.

*Việt Nam có huy chương đầu tiên tại giải bắn súng AARM 2017



Trong ngày thi đấu hôm qua của giải AARM 2017, các xạ thủ đến từ quân đội những quốc gia Đông Nam á tiếp tục tranh tài tại nội dung súng máy, súng carbine và súng ngắn ở các bài bắn khác nhau. Đáng chú ý nhất, trong phần thi súng ngắn cá nhân nam bài 2, đoàn Việt Nam đã giành được huy chương đầu tiên, đó là huy chương bạc của Thượng úy Lê Xuân Diện, anh đạt tổng điểm 228,11.

*Aung Thu và Dimas cùng xuất ngoại



Ngôi sao trẻ Dimas sang Malaysia thi đấu

Hai tài năng bóng đá Đông Nam Á là Aung Thu (Myanmar) và Evan Dimas (Indonesia) sẽ cùng đồng loạt ra nước ngoài thi đấu khi đạt được những thỏa thuận với các CLB của Malaysia và Thái Lan.

Theo đó, tiền đạo 21 tuổi Aung Thu sẽ gia nhập CLB BEC Tero Sasana của Thái Lan, còn tiền vệ Dimas cập bến đội bóng Malaysia Selangor FA.

Cả Aung Thu và Dimas đều rất quen mặt với CĐV VN. Hai cầu thủ này cùng lứa với những Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh và từng nhiều lần khiến các đội bóng VN phải điêu đứng.
 
*Goffin - Thiem: Giằng co set 1, sụp đổ set 2 (ATP Finals)



Set 1 diễn ra khá kịch tính: Thiem giành 1 điểm break, nhưng David Goffin còn làm tốt hơn thế với 2 điểm break và giành chiến thắng với tỉ số 6-4.

Bước sang set 2, mọi chuyện còn trở nên thuận lợi hơn với Goffin. Tay vợt người Bỉ thậm chí không cho đối thủ cơ hội vùng dậy ở set 2 với những pha xử lí đạt độ chuẩn xác gần như tuyệt đối, ăn tới 3 điểm break và giành chiến thắng chung cuộc 2-0 (tỉ số các set: 6-4, 6-1) chỉ sau 1 tiếng 12 phút.

Tiến vào bán kết, David Goffin sẽ đụng độ Roger Federer - tay vợt đứng đầu bảng Boris Becker. 

*Federer vượt Tiger Woods trở thành 'Vua tiền thưởng'. 



Tay vợt Thụy Sĩ đã chính thức vượt qua tay golf Tiger Woods để trở thành VĐV sở hữu tổng tiền thưởng từ thi đấu nhiều nhất trong lịch sử thể thao thế giới, theo tạp chí Forbes. Cụ thể, Federer đã kiếm được 110.238.682 USD trong sự nghiệp tính đến thời điểm này, nhiều hơn kỷ lục cũ do huyền thoại làng golf nắm giữ khoảng 177.000 USD.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC