Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 17/3


*Barca đối đầu Roma, Real đại chiến Juventus ở tứ kết Champions League



 

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2017-18 đã diễn ra hồi hộp tại Nyon (Thụy Sỹ). Lá thăm may rủi đưa Barcelona gặp AS Roma, Real Madrid tái đấu Juventus còn Man City gặp đội bóng đồng hương Liverpool. Bayern Munich đối đầu Sevilla. Sevilla từng loại MU ở vòng 1/8 và họ là ẩn số thú vị của giải năm nay, nên "Hùm xám" không thể chủ quan.

*ĐT Tây Ban Nha triệu tập: Costa trở lại, Morata bị loại


HLV Julen Lopetegui đã công bố danh sách tập trung của ĐT Tây Ban Nha cho 2 trận giao hữu với Đức và Argentina sắp tới.


 


 

Vào mùa hè 2017, Chelsea đã đẩy đi Diego Costa và mang về Alvaro Morata để thay thế. Dù vậy, cho đến thời điểm này của mùa giải, Morata chưa lấp được chỗ trống mà Costa để lại ở sân Stamford Bridge. Không những thế, với phong độ kém cỏi ở Chelsea, Morata còn bị Costa chiếm chỗ ở ĐT Tây Ban Nha.

Trong khi đó, đồng đội của Morata ở Chelsea là Marcos Alonso được vinh dự lần đầu gọi lên ĐT Tây Ban Nha. Điều tương tự xảy đến với Dani Parejo (Valencia) và Rodri Hernandez (Villarreal). Tây Ban Nha sẽ đá giao hữu với Đức vào ngày 23/3 và Argentina vào ngày 27/3.

*M.U bất ngờ có hợp đồng mới

Cho dù không thi đấu nhiều ở mùa giải này vì chấn thương, Marcos Rojo vẫn được M.U tin tưởng trao cho hợp đồng mới dài hạn.


 


 

Tối qua, M.U thông báo họ đã chính thức ký hợp đồng mới với Rojo đến tháng 6 năm 2021, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Điều đó có nghĩa hậu vệ người Argentina sẽ bước sang tuổi 31 nếu thực hiện hết hợp đồng với Quỷ đỏ.

*Bình Dương thắng trận đầu tiên ở V-League 2018


Chiều 16/3, CLB Becamex Bình Dương đã có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2018 khi đánh bại tân binh Nam Định 2-1 trên sân nhà Gò Đậu ở trận đấu sớm vòng 2.


 


 

Đánh bại Nam Định, Bình Dương tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng ở V-League 2018 với 4 điểm sau 2 trận.

*Lý Hoàng Nam vào chung kết Ấn Độ F3 Futures


Xuất sắc đánh bại hạt giống số 2 - Boluda-Purkiss Carlos (Tây Ban Nha) với tỷ số lần lượt là 6-4, 6-2 chỉ sau 1 giờ 18 phút thi đấu, Lý Hoàng Nam hiên ngang tiến vào chung kết giải Ấn Độ F3 Futures.


 


 

Đáng chú ý, Boluda-Purkiss chính là đồng đội của tay vợt số 1 Việt Nam ở nội dung đôi nam giải Ấn Độ F2 Futures hồi tuần trước.

Đối thủ của Hoàng Nam ở chung kết là tay vợt rất mạnh của nước chủ nhà Gunneswaran Prajnesh (hạng 235 thế giới, đồng thời là hạt giống số 1 của giải).

Tổng hợp nhiều nguồn


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC