Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 17/11


*HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB Hải Phòng

Ngày 16/11, HLV trưởng CLB Hải Phòng Trương Việt Hoàng đã bất ngờ xin từ chức khi V-League 2017 chỉ còn hai vòng đấu nữa là kết thúc và dù hợp đồng của mình còn đến năm 2018.


 


 
Dẫn dắt CLB Hải Phòng từ V-League 2015, HLV Trương Việt Hoàng sau đó đã xuất sắc đưa đội bóng đất Cảng giành ngôi á quân ở V-League 2016. Còn ở V-League 2017, Hải Phòng hiện đang xếp hạng 6 với 38 điểm sau 24 trận, kém 7 điểm so với đội đầu bảng Quảng Nam.

Nói về lý do chia tay đội, nhà cầm quân 42 tuổi này chỉ cho biết ngắn gọn là anh cần nghỉ ngơi và không muốn bình luận gì về chuyện này.

Tạm thay Việt Hoàng dẫn dắt CLB Hải Phòng trong hai trận còn lại của mùa giải này là trợ lý thủ môn Nguyễn Đức Cảnh.

*Hoàng Nam vào tứ kết Giải Vietnam F2 Futures

Ngày 16/11, Lý Hoàng Nam đã thắng 2-0 trước đối thủ người Belarus Mikalai Haliak ở vòng 2 để giành vé vào tứ kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F2 Futures diễn ra tại Bình Dương.


 




Hoàng Nam (hạng 552 thế giới) đứng trên đối thủ đến 500 bậc trong xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP) đã sớm vượt lên dẫn 4-1 trước khi thắng 6-3 ở ván đầu tiên.

Kịch bản của ván hai có phần giằng co hơn nhưng tay vợt chủ nhà vẫn có được sự áp đảo và giành phần thắng 6-4, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 sau 69 phút so tài cùng Mikalai Haliak.

*Ancelotti chuẩn bị nhậm chức tại ĐT Italia


 


 
HLV Carlo Ancelotti đang là ứng viên số 1 để thay thế HLV Ventura, ngồi vào ghế nóng ĐT Italia. Vừa xong, HLV Ventura nhận quyết định sa thải từ LĐBĐ Italia, sau thất bại đáng hổ thẹn tại vòng loại World Cup 2018. Theo tờ Daily Mail, hai bên đang xúc tiến hợp đồng mới và quyết định cuối cùng sẽ sớm được đưa ra. Ancelotti vẫn đang thất nghiệp kể từ khi bị BLĐ Bayern Munich sa thải.

*Pogba và Ibrahimovic trở lại thi đấu


Mới đây, tin vui đã đến với HLV Mourinho và CĐV MU khi Paul Pogba và Ibrahimovic đã hoàn toàn bình phục. Hai ngôi sao này đều hoàn thành đầy đủ giáo án tập luyện cùng cả đội và đủ thể lực để ra sân ngay thứ 7 tới.


 



Tuy nhiên, nhiều khả năng bộ đôi này sẽ chỉ được HLV Mourinho đăng kí trong danh sách dự bị, tránh rủi ro tái phát chấn thương. Sự trở lại của Pogba và Ibrahimovic là rất kịp thời khi MU đang bước vào giai đoạn căng thẳng của mùa bóng.

*Giroud vắng mặt trận gặp Tottenham


CLB Arsenal xác nhận tiền đạo Olivier Giroud sẽ phải làm khán giả trong trận gặp Tottenham ở vòng 12 Premier League vào cuối tuần này do chấn thương đùi.


 



HLV Arsene Wenger cho biết tiền đạo Giroud dính chấn thương đùi khi khoác áo đội tuyển Pháp tham dự trận giao hữu với Xứ Wales hôm 11/11 và phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Đây là một mất mát lớn cho Arsenal, bởi Giroud đang đạt phong độ khá cao ở mùa giải năm nay khi đóng góp cho "Pháo thủ" 10 bàn thắng sau 10 trận.

Ngoài Giroud, Arsenal cũng sẽ không có sự phục vụ của Danny Welbeck (chấn thương háng) và Shkodran Mustafi (đùi). Sau 11 vòng đấu, Arsenal xếp thứ sáu với 19 điểm, kém Tottenham 4 điểm.

 

*Federer toàn thắng 3 trận vòng bảng ATP Finals 2017


 



Đánh bại Cilic 6-7, 6-4, 6-1 ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Boris Becker giúp Roger Federer đạt được mục tiêu 3 trận toàn thắng ở vòng bảng Boris Becker và dẫn đầu bảng đấu này. Ngoài ra, chiến thắng này còn mang lại cho Federer 573.000 USD tiền thưởng. Đây là lần thứ 10 trong 15 lần góp mặt tham dự ATP Finals, Federer bất bại ở vòng bảng. 

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC