Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 16/8


*U23 Việt Nam 'do thám' Hàn Quốc





Trong trận U23 Hàn Quốc thắng Bahrain 6-0 tối qua, một trong các trợ lý của HLV Park Hang Seo đã có mặt để theo dõi trận đấu, ghi chép tư liệu về đối thủ. Mục tiêu của U23 Việt Nam là giành ngôi nhất bảng D, tránh đối đầu Hàn Quốc tại vòng 1/8 nhưng ông Park Hang Seo vẫn chuẩn bị sẵn cho mọi tình huống có thể xảy ra.

*Chelsea đón tin không vui về Fabregas trước trận gặp Arsenal

Cầu thủ 31 tuổi hiện đang bị chấn thương đầu gối và trước đó anh cũng đã bỏ lỡ chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Huddersfield Town ở vòng đấu khai màn giải Ngoại hạng Anh vào thứ 7 vừa qua.





Ngày hôm qua, Cesc Fabregas đã tham tham gia vào một buổi tập nhẹ nhưng không cùng chung với các đồng đội. Và ngôi sao người Tây Ban Nha có thể sẽ không kịp bình phục để ra sân vào cuối tuần, khi Chelsea tiếp đón đội khách Arsenal ở vòng 2 Premier League.

Bên phía Arsenal, họ cũng có một trường hợp chấn thương ở vị trí hậu vệ trái, đó là Ainsley Maitland-Niles, người đã buộc phải rời sân vì trong thất bại 0-2 trước Manchester City ở vòng mở màn Premier League.

HLV Unai Emery trước đó đã không có sự phục vụ của Sead Kolasinac, thậm chí Nacho Monreal cũng mới chỉ trở lại tập luyện vào tuần trước, khi cầu thủ người Tây Ban Nha hồi phục từ một vấn đề liên quan đến đầu gối.

*MU đón đủ tinh binh gặp Brighton vòng 2 Ngoại hạng Anh





“Các cầu thủ chấn thương sẽ chưa thể trở lại nhưng với những ai khỏe mạnh, họ sẽ sẵn sàng với điều kiện thể trạng tốt hơn. Pogba, Rashford và tất nhiên rồi, Lukaku, Lingard và Fellaini có thể thi đấu một cách sung mãn nhất”, HLV Mourinho chia sẻ.

*Diego Costa đi vào lịch sử





Không chỉ là người hùng với cú đúp góp công lớn giúp Atletico Madrid giành Siêu Cúp châu Âu, Diego Costa còn lập được kỉ lục cho riêng mình. Cụ thể, bàn thắng mở tỉ số của tiền đạo người TBN ở ngay giây thứ 49 vào lưới Real Madrid là pha lập công nhanh nhất trong lịch sử các trận Siêu Cúp châu Âu.

*Thua Atletico nhưng Lopetegui quyết không mua người

Mùa Hè này, Real Madrid đã bán Ronaldo cho Juventus nhưng chưa mang về tân binh nào ngoại trừ tiền đạo trẻ Vinicius (đã đặt mua từ năm ngoái).





Không những không tìm kiếm 1 ngôi sao đẳng cấp thay thế Ronaldo, mà Los Blancos còn tiếp tục để 2 ngôi sao khác ra đi là Meteo Kovacic và Theo Hernandez.

Chính sách chuyển nhượng của Real trong vài năm gần đây đã thay đổi, họ không còn vung tiền để mua ngôi sao. Sau trận thua Atletico Madrid đêm qua, nhiều người nghĩ đội bóng Hoàng gia TBN sẽ phải nhanh chóng lao vào phiên chợ Hè. Tuy nhiên, HLV Julen Lopetegui phủ nhận điều đó.

Phát biểu sau trận đấu, cựu thuyền trưởng của TBN cho biết đội bóng sẽ không thay đổi chính sách chuyển nhượng chỉ bởi trận thua này.

Cuộc đua La Liga mùa này được dự báo sẽ còn khó khăn hơn cho Real Madrid so với mùa trước bởi Barca và Atletico đều đã tăng cường sức mạnh bằng những tân binh chất lượng. Hơn nữa, bản thân HLV Lopetegui cũng bị đánh giá là non kinh nghiệm hơn Valverde và Simeone.

*Victor Moses giã từ ĐTQG Nigeria

Tiền vệ Victor Moses của Chelsea vừa tuyên bố từ giã màu áo ĐTQG Nigeria qua mạng xã hội Instagram. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi ngôi sao của Chelsea vẫn đang thể hiện phong độ cao ở tuổi 27. Theo Victor Moses, anh muốn tập trung cho sự nghiệp ở cấp CLB và gia đình của mình.





Victor Moses chơi bóng cho các đội trẻ của Anh trước khi quyết định khoác áo ĐTQG Nigeria vào năm 2012. Từ đó tới nay, Victor Moses đã có 37 trận khoác áo Nigeria, tham dự 2 kỳ World Cup, ghi được 12 bàn thắng và giành chức vô địch CAN 2013.

*ĐKVĐ Muguruza bất ngờ dừng bước tại Cincinnati 

Bất ngờ xảy ra tại vòng 2 Cincinnati Masters khi nhà đương kim vô địch Muguruza thua trước Tsurenko.





Nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) và là hạt giống số 7 của giải Garbine Muguruza có khởi đầu tốt hơn đối thủ khi giành chiến thắng 6-2 trong set đầu tiên.

Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp trong 2 set đấu còn lại (6 lỗi kép trong số 43 lỗi đánh hỏng) đã khiến Muguruza trả giá bằng thất bại với cùng tỷ số 4-6.

Đây là chiến thắng thứ 6 trong sự nghiệp của Tsurenko trước các tay vợt trong top 10 thế giới.

Tại nội dung của nam, ĐKVĐ Grigor Dimitrov vượt khó thành công trước Mischa Zverev 7-6, 7-5 để vào vòng 3 gặp Djokovic.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC