Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 15/11


*Việt Nam đoạt vé dự Asian Cup 2019 trong ngày HLV Park ra mắt

Một pha đi bóng của Xuân Trường

Không chỉ tấn công nhạt nhòa, ĐT Việt Nam còn bộc lộ quá nhiều điểm yếu ở hàng thủ trong màn tiếp đón Afghanistan. Kết quả, ở ngày ra mắt tân HLV Park Hang-Seo, đoàn quân áo đỏ chỉ giành được 1 điểm trong trận hòa không bàn thắng.

Với kết quả hòa 0-0, Afghanistan đã chính thức bị loại. Còn với ĐT Việt Nam, từng ấy là vừa đủ để thầy trò Park Hang-Seo giành vé dự VCK Asian Cup 2019. Sau 5 trận, ĐT Việt Nam có 9 điểm, kém 2 điểm so với Jordan. Trận hạ màn giữa Jordan và Việt Nam vào ngày 27/3 năm sau chỉ còn mang tính chất tranh chấp ngôi đầu bảng.

*Eriksen lập hat-trick, Đạn Mạch đoạt vé dự World Cup 2018

Niềm vui của các cầu thủ Đan Mạch

Rạng sáng 15/11, ở trận play-off lượt về, tiền vệ Christian Eriksen tỏa sáng với một hat-trick, góp công giúp Đan Mạch lội ngược dòng đá bại CH Ireland 5-1 trên sân khách để đã đoạt vé dự VCK World Cup 2018. Đây là lần thứ tư trong lịch sử Đan Mạch đoạt vé dự World Cup.

*Wenger tiết lộ tương lai gây sốc

Arsene Wenger năm nay 68 tuổi và có hơn 20 năm dẫn dắt Arsenal. HLV này vừa ký hợp đồng 2 năm với Pháo thủ ở mùa Hè 2017 và tiếp tục công việc tại Emirates đến năm 70 tuổi. Dự kiến đây cũng là thời điểm ông quyết định nghỉ hưu.


Tuy nhiên, Wenger đã khiến tất cả bị sốc khi tuyên bố ông không có kế hoạch nghỉ hưu. Trong trường hợp rời khỏi Arsenal, HLV này có thể tiếp tục công việc ở… cấp độ ĐTQG.

Chia sẻ trên Bein Sports, Wenger nói: “Có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ làm công việc đó, nhưng hiện tại, tôi chỉ muốn làm việc mỗi ngày với các cầu thủ ở CLB”.

*Trở thành khán giả World Cup, 4 huyền thoại Italia chán nản từ giã ĐTQG


Italia đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà trong trận play-offf World Cup 2018 và chỉ có thể hòa Thụy Điển 0-0. Kết quả này khiến cho đội bóng áo thiên thanh chính thức trở thành khán giả của ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới tổ chức vào mùa hè 2018.

Đây là lần đầu tiên sau 59 năm (từ năm 1958, ĐT Italia không thể góp mặt ở World Cup. Với bản thân các cầu thủ ĐTQG Italia, đây là nỗi thất vọng lớn. Chính vì lẽ đó, 4 gương mặt gạo cội của Azzurri đã chính thức tuyên bố từ giã ĐTQG. Đây đều là những cái tên hết sức tài năng gồm Gianluigi Buffon, Daniele De Rossi, Andrea Barzagli và Giorgio Chiellini.

*Andy Murray sẵn sàng dự Australian Open


Tay vợt Andy Murray đã sẵn sàng trở lại giải đấu đầu tiên trong năm 2018.

Tay vợt số một Vương quốc Anh ghi danh tham dự giải Brisbane, khai mạc vào 31/12. Đây là giải đấu tiền Úc mở rộng, và được coi là bước đệm để Andy Murray chuẩn bị cho giải Grand Slam đầu tiên trong năm mới.

*Cựu vô địch WWE tham chiến MMA

Chủ tịch giải đấu Bellator CEO Scott Coker đã xác nhận võ sĩ Jack Swagger sẽ thi đấu MMA trong thời gian tới. Mặc dù độ nổi tiếng không bằng CM Punk hay Brock Lesnar nhưng võ sĩ này sẽ lôi kéo không ít khán giả từ sàn đô vật WWE sang theo dõi Bellator.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC