Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 15/1


*Vượt qua U23 Australia, U23 Việt Nam có chiến thắng lịch sử tại VCK U23 châu Á


Thầy trò HLV Park Hang-seo gây địa chấn khi khiến đội bóng hàng đầu khu vực U23 Australia nhận thất bại 0-1 ở lượt trận thứ hai vòng bảng U23 châu Á chiều 14/1.

 


Với chiến thắng này, U23 Việt Nam đã đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành chiến thắng ở đấu trường này.

*U23 Syria cầm chân Hàn Quốc, bảng D căng như dây đàn



 
Tối 14/1, U23 Hàn Quốc đã bất ngờ để Syria cầm chân 0-0 ở lượt trận thứ 2 bảng D vòng chung kết Giải U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc. Kết quả này khiến cục diện bảng D trở nên căng như dây đàn. U23 Hàn Quốc tạm dẫn đầu bảng với 4 điểm, U23 VN đứng thứ 2 có cùng 3 điểm với đội đứng thứ ba là Úc nhưng xếp trên nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn. U23 Syria đứng cuối bảng với chỉ 1 điểm.

 

*Hàng công bùng nổ, Liverpool chấm dứt mạch bất bại của Man City

Cuộc đại chiến giữa Liverpool và Man City ở vòng 23 Giải ngoại hạng Anh khuya 14/1 đã diễn ra theo một kịch bản không thể ngờ tới, khi Liverpool giành chiến thắng sát nút 4-3.



Trận thắng này giúp Liverpool tạm vươn lên vị trí thứ 3, bằng điểm nhưng hơn Chelsea hiệu số bàn thắng bại. Với Man City, trận thua này không khiến họ tổn thất nhiều trong cuộc đua vô địch nhưng lại chấm dứt chuỗi trận bất bại từ đầu mùa của thầy trò HLV Guardiola.

Ở trận đấu trước đó, bất ngờ đã xảy ra khi Arsenal để thua Bournemouth 1-2 trên sân khách. Với trận thua này, Arsenal tiếp tục đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 39 điểm, kém tốp bốn đội dẫn đầu 5 điểm.

*Barca thắng ngược Sociedad sau khi bị dẫn hai bàn

Từ chỗ bị chủ nhà Real Sociedad dẫn trước 2-0, Barca đã lội ngược dòng giành chiến thắng 4-2 ở vòng 19 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) rạng sáng 15/1.



Hạ Real Sociedad, Barca phá dớp 7 năm không thắng trên sân của đối thủ. Đội bóng xứ Catalan tái lập thế nhiều hơn đội xếp thứ 2 Atletico Madrid 9 điểm đồng thời gia tăng khoảng cách với Real Madrid lên tới 19 điểm.
 
 
*Wenger dang tay đón Mkhitaryan



 

Theo thông tin mới được Guardian (Anh) đăng tải, HLV Arsene Wenger đã nghiêm túc tính chuyện đón tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong tháng 1 này. Ngôi sao người Armenia có thể sẽ được gán vào gói hợp đồng giữa Alexis Sanchez và Man Utd.

*Chức vô địch đầu năm cho Hoàng Nam



 

Ngày 14/1, Lý Hoàng Nam đã đăng quang nội dung đơn nam Giải quần vợt Tây Ninh mở rộng – Cúp Hải Đăng 2018 diễn ra tại Tây Ninh sau chiến thắng 2-0 trước Trịnh Linh Giang ở chung kết. Đây là chức vô địch đầu tiên trong năm mới 2018 của Lý Hoàng Nam. Đó sẽ là động lực để anh tiếp tục chinh phục các giải đấu tiếp theo.

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC