Ăn ngon sống khỏe

Loại cá giúp phái mạnh thêm "sung"


Theo Đông y, cá chạch có vị mát, tính bình có tác dụng tốt trong việc thanh nhiệt, giải độc, bổ khí huyết, tráng dương, làm tăng cường ham muốn tình dục, do đó cá chạch thường được dùng như một vị thuốc trong việc điều trị yếu sinh lý cho nam giới.

Loại cá giúp phái mạnh thêm "sung" - 1

Ảnh minh họa: Internet

Y học hiện đại cũng đã chứng minh, trong thành phần của cá chạch có chứa một hàm lượng lớn protein, lipid, canxi và các loại vitamin thiết yếu khác như: vitamin A, B1,… bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Cá chạch khi được kết hợp cùng những nguyên liệu phù hợp sẽ trở thành một bài thuốc có tác dụng cải thiện hiệu quả các triệu chứng yếu sinh lý của các đấng mày râu như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm tình dục,… giúp tráng dương, bổ thận, giúp cuộc vui được trọn vẹn.

Món ăn từ cá chạch và hạt hẹ khắc phục tình trạng bất lực: chỉ cần sử dụng khoảng 250g cá chạch và 50g hạt hẹ. Cá chạch làm sạch cho hết nhớt, bỏ hết phần ruột. Hạt hẹ rửa sạch và cho vào túi vải bọc lại. Sau đó, cho cả cá chạch và bọc hạt hẹ vào nồi với khoảng 500 - 700ml nước rồi đun cho đến khi cá chín mềm, nước trong nồi còn khoảng ½ thì nêm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp. Bỏ hạt hẹ ra và ăn phần thịt cá, phần nước dùng để uống. Thực hiện kiên trì trong khoảng 7 -10 ngày, sức khỏe sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện.

Cá chạch cũng là món ăn thuốc hỗ trợ chữa bệnh liệt dương khá công hiệu. Nguyên liệu: cá chạch 250g, hạt rau hẹ 50g. Cá làm sạch, bỏ hết nội tạng, hạt hẹ đãi sạch bọc vào vải, cho cùng cá vào nồi với 0,5 lít nước sạch, muối ăn vừa đủ, sau khi sôi thì để nhỏ lửa om, khi còn độ 1/2 nước thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá uống nước. Mỗi ngày ăn 1 lần, 10 ngày là một liệu trình. Dùng hết 2 liệu trình, hiệu quả sẽ rõ ràng.

Cháo cá chạch bồi bổ sức khỏe, đẩy lùi yếu sinh lý. Nguyên liệu: cá chạch 300 - 500g, lạc nhân 100g, gạo tẻ 300g, dầu ăn, muối, xì dầu, đường, hành, rau thơm… vừa đủ. Cách làm: Đãi sạch gạo và lạc cho vào nấu cháo. Mổ chạch, lọc bỏ xương sống, rửa sạch, để khô rồi cho dầu ăn, muối, xì dầu và đường vào đảo đều. Khi cháo sắp được, cho chạch vào nấu chín cùng. Khi ăn cho thêm hành và rau thơm. Nam giới ăn cháo chạch hàng ngày sẽ đẩy lùi yếu sinh lý, tăng cường thể lực, sức khỏe dẻo dai.

Nguồn: https://suckhoedoisong.vn/ca-chach-giup-phai-manh-them-sung-n182592.html

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC