Thông tin du lịch

TIN ÂM NHẠC 15/8


*Hari Won khoe vòng 1 nóng bỏng, lần đầu trổ tài 'bắn' rap
MV mới nhất của Hari Won mang tên It’s you vừa trình làng, đánh dấu sự trở lại cuộc đua âm nhạc của nữ ca sĩ sau hơn nửa năm tập trung hoạt động tại các dự án gameshow và phim ảnh.

It’s you là ca khúc song ngữ Việt - Hàn, có lối hòa âm, phối khí được thực hiện hoàn toàn bởi phía ê-kíp Hàn Quốc. Lời Việt của ca khúc được chính tay nam MC Trấn Thành viết riêng dành tặng cho bà xã.

Nội dung của It’s you xoay quanh câu chuyện hài hước về một cô gái khi đứng trước những rung động tình cảm với người bạn trai. 
 
 
Mở đầu MV là hình ảnh nữ ca sĩ điệu đà với bộ váy công chúa xanh ngọc. Giữa khung cảnh uể oải, thiếu sức sống của mọi người, nữ ca sĩ đã nhập cuộc khuấy động không khí trở nên nhộn nhịp. MV kết thúc với khoảnh khắc mọi người đều tràn ngập sự tự tin, năng lượng. 

Bên cạnh thể hiện song ngữ, bà xã Trấn Thành cũng lần đầu tiên thể hiện khả năng rap bằng tiếng Hàn. Ca sĩ bên cạnh đó còn dành nhiều ngày tập luyện vất vả để kết hợp nhuần nhuyễn với dàn vũ công.

Ngoài ra, phần hình ảnh trong MV cũng được nữ ca sĩ đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng. Phân đoạn bể bơi với khung cảnh Hari Won nhảy múa cùng các vũ công được xem là tốn nhiều thời gian lẫn sức lực nhiều hơn cả. Cả ê-kíp gần 10 người đã chuẩn bị trong suốt 2 ngày để đáp ứng yêu cầu quay cùng lúc được cả hai phân đoạn hồ bơi có nước và khi được rút cạn.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC