Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 5/9


Báo nước ngoài gợi ý những điểm đến vàng trong làng du lịch ở Việt Nam

Trang Mirror (Anh) đã đưa ra những gợi ý thú vị về những điểm đến vàng khi đến Việt Nam du lịch.

TP Hồ Chí Minh
 
 
TP Hồ Chí Minh hay thường được gọi là Sài Gòn được mệnh danh là "thành phố không ngủ". Là thành phố trung tâm ở miền Nam Việt Nam, tới TP Hồ Chí Minh, du khách có thể tham quan Dinh Độc Lập, Nhà Thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm và lê la vỉa hè thưởng thức cà phê sữa đá nổi tiếng.

Hội An

Nằm ở miền Trung Việt Nam, Hội An là địa điểm mang đến cho du khách nhiều ấn tượng sâu đậm. Nơi đây cũng có nhiều cảnh đẹp, thích hợp để chụp những bức ảnh lung linh khoe trên Instagram của mỗi người.
 
 
Tới Hội An, du khách có thể ghé thăm các ngôi chùa, thăm các ngôi nhà cổ và thưởng thức nhịp sống chậm rãi, thong thả của người dân ở khu phố cổ nổi tiếng.

Đảo Cát Bà
 
 
Quần đảo Cát Bà với hơn 367 hòn đảo lớn tạo nên một khung cảnh tráng lệ, hùng vĩ giữa biển khơi. Du khách tới đảo Cát Bà hãy dành thời gian để thư giãn với các hoạt động thú vị như chèo thuyền Kayak, thăm đảo Khỉ hay đắm mình dưới làn nước trong xanh, mát lạnh.

Huế

 
Cố đô của Việt Nam cũng là một điểm đến đáng giá trong hành trình khám phá dải đất hình chữ S. Đây là nơi bạn có thể quay ngược thời gian để tìm hiểu lịch sử. Những điểm đến thú vị ở Huế chính là các lăng tẩm, chùa chiền. Bên cạnh đó thưởng thức ẩm thực địa phương độc đáo, đa dạng món ăn cũng là điểm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Vườn quốc gia Cúc Phương

 
Tọa lạc tại Ninh Bình, cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển, vườn quốc gia Cúc Phương là điểm đến thú vị dành cho những người yêu thiên nhiên, thích khám phá. Nơi đây là "nhà" của hàng ngàn loài thực vật và động vật, có loại nằm trong Sách Đỏ. Du khách có thể trải nghiệm một tour đi bộ xuyên rừng hoặc thuê xe đạp để khám phá. Thời điểm thích hợp nhất để đến Cúc Phương là từ tháng 12 tới tháng 4 năm sau.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC