Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 30/8


Khám phá Singapore cùng nhiều lễ hội hấp dẫn trong tháng 9
Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Singapore, trong tháng 9 tới, du khách đến Đảo quốc Sư tử ngoài những hoạt động trải nghiệm tàu cao tốc MRT, du thuyền trên sông lãng mạn, tham quan thành phố phong thủy Suntec city,... còn có cơ hội tham gia vào các lễ hội văn hóa sôi động của đất nước xinh đẹp này.

Cũng giống như Việt Nam, Singapore đón Tết trung thu vào 15/8 âm lịch, năm nay Đảo quốc Sư tử sẽ đón chào Lễ hội Trung thu hai trăm năm với hàng loạt các chương trình thú vị, tràn đầy màu sắc và sôi động kéo dài suốt một tháng.

Theo đó, từ ngày 31/8 - 28/9/2019, khu phố Chinatown sẽ chìm đắm trong các lễ hội và được tô điểm bởi những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu. Nổi bật là lễ Thắp sáng và Khai mạc chính thức vào ngày 31/8 với nghi thức thắp sáng đường phố cùng các màn biểu diễn múa lân, múa, hát.
 
 
Ngoài lễ hội Trung thu còn có giải đua xe công thức 1 - Formula 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix 2019. Với đường đua đầy cam go gồm 23 góc cua, giải đua xe Formula 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix chắc chắn là một trong những chặng đua thử thách nhất trong lịch sử F1.

Năm nay, giải đua xe hấp dẫn nhất hành tinh này sẽ tiếp tục khiến người hâm mộ tốc độ thoả mãn với những màn so tài tốc độ kịch tính xuyên suốt ba ngày cùng hàng loạt các hoạt động âm nhạc quốc tế sôi động. Đáng chú ý, giải đấu năm nay đánh dấu lần đầu tiên người hâm mộ có cơ hội trực tiếp tham gia Đường đua Marina Bay Street F1 cùng tay đua Max Verstappen của đội Red Bull Racing, tham quan hậu trường hoặc khám phá khuôn viên đường đua rộng lớn - tất cả đều thông qua trải nghiệm thực tế ảo 360 độ. Người hâm mộ có thể tham gia trải nghiệm tại các trạm dừng kĩ thuật trên các xe tải lưu động F1 Power Up từ nay đến hết tháng 9/2019.

Ngoài hai sự kiện kể trên, Lễ hội Halloween Horror Night 9 sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới mẻ. Người yêu thích yếu tố kinh dị sẽ có cơ hội trải nghiệm một loạt các hoạt động “sởn tóc gáy” có một không hai từ ngôi nhà ma ám, bãi tha ma và những màn hóa trang công phu mang lại cảm giác đáng sợ nhất. Bên cạnh những trải nghiệm kinh dị tâm linh theo phong cách châu Á hay những cảnh hù doạ đậm chất phương Tây, du khách cũng sẽ được trải nghiệm cung đường rùng rợn nổi tiếng của Universal Studios Singapore trong màn đêm u tối.

Cuối cùng, Triển lãm tương tác “Wonderland” cũng được đánh giá là một sự kiện hấp dẫn không kém. Tái hiện không gian và ý tưởng từ tác phẩm kinh điển “Alice ở xứ sở thần tiên” của đại nhà văn Lewis Carroll, triển lãm tương tác Wonderland mang lại một trải nghiệm nhập vai vui tươi và kỳ thú cho mọi lứa tuổi. Đây là sự kết hợp cân đối các đạo cụ sân khấu chuyên nghiệp, các hiệu ứng tương tác chân thực cùng các tác phẩm nghệ thuật nghe nhìn tuyệt vời, Wonderland vẽ lên một thế giới ngoạn mục và đưa người tham gia lạc bước vào xứ sở thần tiên kỳ diệu của Alice.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC