Thông tin du lịch

Thông tin du lịch 16/11


Ưu đãi 5 triệu đồng tour Lệ Giang - Shangri La

Khám phá vùng Tây Tạng giá trọn gói từ 13,9 triệu đồng đã gồm visa, các dịch vụ 4 sao, tặng vé cáp treo và xe điện theo chương trình.
Giá gốc: Từ 18.990.000 đồng

Giá khuyến mãi: Từ 13.990.000 đồng

Áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2018

Du lịch Lệ Giang - Shangri La cùng Lữ Hành Việt, chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa độc đáo của vùng đất Tây Tạng.

*Lệ Giang – Venice của châu Á



Lệ Giang là một trong những trấn cổ nổi tiếng nhất Trung Quốc, được xây dựng cách đây hơn 800 năm. Lệ Giang không có tường thành, được bao quanh bởi các ngọn núi quanh năm tuyết phủ. Nơi đây nhà nhà đều có suối chảy qua, những cây liễu buông xuống các bậc cửa và những cây cầu nhỏ xinh xắn. Đến Lệ Giang, du khách được chiêm ngưỡng núi Ngọc Long quanh năm tuyết phủ, Thảo nguyên Cam Hải Tử xanh mênh mông, Ngọc Thủy Trại tuyệt đẹp, Khe Hổ Khiêu - Hổ Nhảy kì thú...

*Thung lũng bất tử Shangri La



Shangri La nằm trong một cao nguyên cao hơn 3.300 m so với mực nước biển, bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi tốt, hồ nước tuyệt đẹp. Tham quan Đền Songzanlin - Hình ảnh thu nhỏ của Cung điện Potala (Tây Tạng), nằm trên độ cao 3.200 m, nổi bật với những mái nhọn vàng rực rỡ, là một ngôi đền lớn nhất ở Vân Nam, nơi tập trung những nét văn hóa tiêu biểu của người Tạng. Shangri La còn nổi tiếng với công viên quốc gia Pudacuo. Đây là khu vực rộng khoảng 1.300 km2 và là công viên quốc gia đầu tiên ở Trung Quốc.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC