Album ảnh hot

19 tuổi, Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng chuộng phong cách gợi cảm


Sau hơn nửa năm đăng quang, gu thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy đang dần dần trở nên trưởng thành, đẳng cấp và gợi cảm hơn rất nhiều.

Đăng quang ở sân chơi nhan sắc lớn nhất đất nước khi mới 18 tuổi, Tiểu Vy nhận được rất nhiều sự ủng hộ của dư luận bởi vẻ ngoài xinh đẹp rực rỡ của mình. Ngoài ra, gu thời trang trẻ trung, năng động lúc đó của Tiểu Vy cũng được mọi người đánh giá cao.

Tuy nhiên, theo thời gian thì Tiểu Vy cũng đã có những thay đổi nhất định trong phong cách của mình. Cô đang hướng đến hình ảnh trưởng thành và gợi cảm hơn.

Sự xuất hiện của Tiểu Vy trên thảm đỏ lễ trao giải Cống hiến 2019 vừa qua nhận được sự tán dương từ công chúng vì vẻ ngoài xinh đẹp xuất thần và phong cách thời trang ngày càng tiến bộ của cô. Có thể thấy Tiểu Vy đang dần thoát khỏi hình tượng ngoan hiền, trẻ trung như hồi mới đăng quang. Nàng hậu đang cố gắng thay đổi với phong cách trưởng thành và quyến rũ hơn.

Người đẹp khoe tấm lưng gợi cảm đầy tinh tế với ý tưởng thiếu nữ trong tranh


Chiếc váy lấy cảm hứng từ hoa đào với những đường xẻ khá táo bạo nhưng không phản cảm

Dường như Tiểu Vy rất ưa chuộng những chiếc váy dạ hội lệch vai với đường xẻ chân giúp cô khoe được đôi chân dài và nét quyến rũ của mình

Nàng hậu 10x quyến rũ trong bộ váy đỏ cúp ngực xòe bồng bềnh được cắt may khéo léo khoe trọn vòng một căng đầy

Tiểu Vy với chiếc váy ngắn khoe body cùng những đường xẻ khéo léo khoe được vẻ đẹp gợi cảm của mình

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC