Thế giới đàn ông

Item áo sơ mi + giày nam mix thế nào là hợp và phong cách nhất?


Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn vài cách mix đồ với áo sơ mi đẹp và phù hợp với nhiều bối cảnh, bạn hãy tham khảo và thử nhé.
 
Sơ mi + quần jeans + giày buộc dây
 
 
Áo phông, quần jeans là cách mix đồ dành cho những chàng trai trẻ trung và năng động, thì áo sơ mi kết hợp cùng quần jeans và đi giày buộc là một gợi ý mix đồ khá năng động và độc đáo dành cho các chàng.
 
Sau giờ làm chỉ cần gấp gấu quần cao lên một chút là bạn đã có thể sẵn sang cho buổi hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè rồi.
 
Sơ mi + quần kaki + giày lười
 
 
Những chiếc áo sơ mi sáng màu là lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp cùng giày lười nam và quần kaki. Hãy bắt đầu tuần mới bằng những chiếc sơ mi thanh lịch màu sắc tươi sáng , để khởi đầu một tuần mới vui vẻ. Dù đi chơi hay đi làm cũng rất cá tính. 
 
Sơ mi+ quần tây + giày công sở
 
 
Nếu bạn là chàng trai công sở đừng lo lăng những chiếc áo sơ mi đơn sắc với tông màu trắng hay ghi khi kết hợp với quần màu đen sẽ giúp bạn trông khỏe khoắn và nam tính. Kết hợp với chiếc ca vạt nhỏ nữa bạn sẽ trở lên thật lịch lãm. 
 
Sơ mi + quần ngố + giày lười
 
 
Item này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái trẻ trung, thoát khỏi sự gò bó cứng nhắc hàng ngày của những chiếc quần âu, để tham gia nhiều hoạt động như hẹn hò, đi chơi, shoping, du lịch… Bạn nên chọn những chiếc áo sáng màu với tông màu nhẹ nhàng như màu trắng, màu ghi, xanh coban, hay hồng nhạt..Kết hợp với một chiếc thắt lưng bản nhỏ, hay một chiếc đồng hồ, hẳn là trông bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC