Thế giới đàn ông

5 chiếc áo phông mọi người đàn ông đều cần có


Tìm kiếm chiếc áo phông giản dị, tối giản hoàn hảo cho các chàng trai có thể khó. Vì vậy, nhiều thương hiệu thích đưa logo của họ lên áo hoặc sử dụng các thiết kế đồ họa. Đôi khi, ngay cả những chiếc áo tự nhận là cơ bản cũng có các chi tiết nhỏ, như sọc hoặc nút, phức tạp hơn bạn muốn.
 
Ở đây, chúng tôi chỉ giới thiệu những chiếc áo phông nam giản dị và không rườm rà, có thể phối được với nhiều kiểu trang phục.
 
Áo thun có túi
 
 
Chiếc áo phông có phom dáng cổ điển với điểm nhấn duy nhất ở phần túi giúp chiếc áo trông đỡ nhàm chán mà vẫn dễ phối đồ.
 
Áo thun tối giản
 
 
Đàn ông thường được gắn với style ít cầu kỳ. Những chiếc áo này phối được hầu như mọi kiểu đồ, vì thế người đàn ông nào cũng nên có vài chiếc với nhiều màu sắc trong tủ đồ của mình.
 
Áo thun dài tay
 
 
Những chiếc áo này hoàn hảo cho trang phục hàng ngày, Áo thun dài tay được làm từ cotton siêu thoải mái, rất mềm và nhẹ, bạn sẽ không bao giờ muốn cởi nó ra.

Áo thun thể thao
 
 
Chiếc áo thun thiết yếu này có công nghệ thấm ẩm sẽ giúp bạn mát mẻ, cộng với việc chống nắng và chống mùi. Thật tuyệt vời mặc chúng khi làm việc. Những chiếc áo thun thể thao cũng có nhiều màu sắc và kích cỡ.
 
Áo cotton
 
 
Những chiếc áo phông này được làm hoàn toàn từ chất liệu cotton cao cấp mềm mại và có đường cắt may dáng cổ điển cho bất cứ ai thích kiểu dáng rộng rãi. Chúng siêu bền và tuyệt đối với bất kỳ người đàn ông nào thích mặc áo thun.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC